เรื่องเล่าจากแคมป์ช้างศึก : ดีเจต้น โด่ดิดง

เรื่องเล่าจากแคมป์ช้างศึก : ดีเจต้น โด่ดิดง

ช่วงสายๆ ก่อนวันแข่งขันแบบนี้ เรื่องเล่าจากแคมป์ช้างศึก ก็ขอนำเรื่องเบาๆ เคล้าเสียงเพลง มาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ช้างศึก ก่อนที่จะไปให้กำลังใจทีมลงสนามในช่วงบ่าย 4 ครึ่งวันนี้กัน

“หัวใจอ้ายมันเรียกร้องฮ้องดังๆ ข้างในว่า โด่ดิดง ละ ดิโด้ ดิดง” เปิดมากับท่อนฮุคเพลงติดหูยอดฮิตของพี่สิงโต นำโชค กับเพลง I Just Wanna Pen Fan You Dai Bor? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่?) ที่ฮิตจนทัพช้างศึก ทนไม่ไหวต้องเอาไปเปิดฟังกันอย่างสนุกสนานถึงประเทศสิงคโปร์กันเลยทีเดียว

ส่วนใครที่เป็นดีเจคอยเปิดเพลงนี้ให้ฟังกันนะเหรอ… เขาคนนั้นคือ “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาจอมแอสซิสต์จาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั่นเอง!

Advertisement

นอกจากจะรับบทเป็นจอมถวายพานสร้างโอกาสให้เพื่อนๆ ในสนามแล้ว เจ้าตัวยังได้พกลำโพงบลูทูธ JBL คู่ใจสายแดนซ์ไปเสิร์ฟความสนุกกับจังหวะ โด่ดิดง ม่วนๆ ถึงแดนลอดช่องสร้างบรรยากาศในทีมให้ครึกครื้นผ่อนคลายกันแบบเบาๆ อีกด้วย

ส่วน 2 แข้งลูกครึ่งที่อาจจะไม่ชินกับเพลงจังหวะมันๆ ของไทยอย่าง เอเลียส ดอเลาะ และ “กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ก็มีไอเทมติดตัวมาเหมือนกับกับหูฟังครอบหูคู่ใจที่พกติดตัวไว้ฟังเพลงชิลล์ๆ ตามสไตล์คนมีคลาสอะเนอะ

Advertisement

เห็นแบบนี้แล้วหากทัพช้างศึกเข้าป้ายคว้าแชมป์กลับประเทศไทยได้ละก็นะ พี่สิงโต นำโชค ช่วยจัดเพลงจังหวะมันๆ แดนซ์ๆ มาให้กับทัพช้างศึกสักเพลงนะขอรับ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image