หนุ่มโดนล้อรถไถนาระเบิดใส่หน้าดับขณะเติมลม

ตำรวจโรงพักบ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้ง มีชาวบ้านถูกกระทะล้อรถไถกระเด็นใส่หน้าเสียชีวิตที่ บ้านดง ต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

 

 

Advertisement

ที่เกิดเหตุเป็นข้างบ้านเลขที่ 191 ม.2 บ.ดง ต.โนนทอง อ.บ้านผือ พบร่างของ นายประสิทธิ์ วงสุพันธ์ อายุ45 ปี  นอนตะแคงเสียชีวิต ในสภาพหน้าผากถูกของแข็งกระแทกเป็นแผลฉกรรจ์ สมองหลุดออกมา และ บริเวณแขนขวามีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

 

นายสุพันธ์ โสนาแสง อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประสิทธิ์ฯได้ซื้อยางใหม่มาเปลี่ยนล้อรถไถจำนวน 2 ล้อ แล้วนำมาเติมลมที่ปั๊มลมบ้านตนซึ่งผู้ตายได้เปลี่ยนไปได้ 1 ล้อ กำลังจะเปลี่ยนล้อที่ 2 และขณะเติมลมยาง ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น ตนจึงรีบออกมาดูพบว่านายประสิทธิ์ฯ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ ก่อนแจ้งตำรวจ

Advertisement

 

พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ ผกก.สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า ได้ทำการฝากเตือน ชาวบ้าน ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ว่าการเติมลมล้อรถ ต้องมีเครื่องมืออุปกรณ์ในการวัดปริมาณลม รวมถึงควรตรวจสอบว่ากระทะล้อรถไถ อยู่ในสภาพเก่าเกินไปหรือไม่ เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่าผู้ตายเติมลมในล้อมีปริมาณมากเกินขนาด จนอุปกรณ์รับไม่ได้ ทำให้แรงลมดันกระทะเหล็กออกมาด้วยความแรงตามความดันลมจนระเบิด กระทะล้อเหล็ก กระแทกใบหน้าเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image