อย่างฮา! ‘แน็ก ชาลี-อาเธอร์’ ฉลอง 1 ล้านวิว โชว์กินอาหารเช้าลอยน้ำไม่เหมือนใคร

อย่างฮา! ‘แน็ก ชาลี-อาเธอร์’ ฉลอง 1 ล้านวิว โชว์กินอาหารเช้าลอยน้ำไม่เหมือนใคร

ทำเอาแฟนคลับฮากันหนักถึงหนักมาก เมื่อนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แน็ก ชาลี กับน้องอาเธอร์ หลานชายวัยซน ที่หลายคนหลงรักและเอ็นดูทั้งคู่ เพราะมีคอนเทนต์ขำขันน้าหลานออกมาให้กดไลค์กันเป็นประจำ

ทัั้งนี้ ล่าสุด หนุ่มแน็ก จับมือหลานชาย อาร์เธอร์ ไปกินอาหารเช้าลอยน้ำสุดฮิต ที่ปกติเราจะเห็นโมเมนต์นี้ได้ตามโรงแรมที่จะเสิร์ฟครบเซต Floating breakfast กันในสระน้ำ

แต่สำหรับคู่น้าหลานคู่นี้ต้องพิเศษกว่านั้น เพราะมีการเสิร์ฟกันในบึงน้ำ แถมเมนูแต่ละอย่างก็ไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลอง 1 ล้านวิว เพลง รักเฮียๆ เพลงของตนที่ปล่อยออกมาและอยากจะเห็น 100 ล้านวิว สักวัน

โดยแน็กแคปชั่นฮาๆ ว่า “Floating breakfast” 😍😍ฉลอง 1 ล้านวิว เพลง รักเฮียๆ 🥰วันนี้ตอนเช้า ผม กับอาเธอร์ เราว่างกันพอดี เลยคิดว่า เพลง รักเฮียๆ ของเรา 1 ล้านวิวแล้ว และวิวก็หยุดเดินแล้ว5555
แต่สำหรับผม 1 ล้านวิวก็ดีใจแล้ว ถึงใจอยากจะมี 100 ล้านวิว กับเขาบ้าง 🤣🤣

Advertisement

เราเลยคิดว่า ไปฉลองกันดีกว่า ช่วงนี้เห็นเพื่อนๆ ใน facebook ไปกินและถ่ายรูปลงกันเยอะมากๆ “Floating breakfast” หรืออาหารเช้าลอยน้ำ เลยรู้สึกอยากกินบ้าง555 วันนี้เลยหา รีสอร์ต ใน กทม. และก็ได้เจอ
วราภรณ์ รีสอร์ท อยู่แถวรามอินทรา เจ้าของเป็นป้าแก่ๆ เดินไปบ่นปวดเข่าไป แต่ใจดีมากเลยครับ ให้ผมได้กินข้าวฟรี แถมได้ ดื่มด่ำกับบรรยากาศ ที่สวยหรูไฮโซ ตามรูป

กับ “Floating breakfast” ครั้งแรกในชีวิตของผมกับอาเธอร์ เลยคุยกันว่าเราต้องแต่งตัวให้เหมาะสม กับ สถานที่ เช้านี้ เราสองคนเลยเลือกที่จะ ใส่สูท กันเลยทีเดียว ที่นี่ น้ำสะอาดมากนะครับ เย็นสบาย มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปแถม อาหารก็มีหลากหลายเมนูมากๆ แต่วันนี้ป้าเขาบอกว่า แนะนำ เมนูนี้เลย ทีเด็ด
ใครมาก็ต้องกิน ห่อหมก อร่อยมาก แถมด้วยปลาดุก 2 ตัว และตบด้วย มะม่วง กับข้าวเหนียว
โอ้โห สุดจะบรรยาย ส่วน คอหมูย่าง อาเธอร์ทำตกน้ำ เราเลย ยังไม่ได้ลองชิม ตอนแรกพยายาม เอาตีน คลำๆ หาแล้วแต่ หยิบขึ้นมาไม่ได้จริงๆ
เราเลยกินเท่าที่มี และก็ เล่นน้ำไปกินไป มีความสุขมากเลยครับ 🥰
เพื่อนๆ คนไหนดูแล้ว อดใจไม่ได้อยากจะลองมากิน “Floating breakfast” อาหารลอยน้ำ
และดื่มด่ำกับบรรยากาศ ไฮโซ แบบนี้
ก็คลำๆ หาทางมาได้นะครับ วราภรณ์ รีสอร์ท
🥰🥰
ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ ที่ฟังเพลง รักเฮียๆ
ของผมกับอาเธอร์ ดีใจมากเลยครับ 🙏🙏
ฝันดีน้าาาคืนนี้ ❤”

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image