เปิดศึกสอยคิว2สนาม’พังงา-ภูเก็ต’ ‘อีมิเน้น’แจกครึ่งล้านพร้อมแอร์

เปิดศึกสอยคิว2สนาม’พังงา-ภูเก็ต’ ‘อีมิเน้น’แจกครึ่งล้านพร้อมแอร์

“บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยเป็นประธานแถลงข่าวกาารจัดการแข่งขัน สนุกเกอร์ “อีมิเน้นท์ แอร์ – ทรู ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต 2021” รายการที่ 2 จ.พังงา และรายการที่ 3 จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ผ่านระบบออนไลน์

นายสุนทร กล่าวว่า นับเป็นครั้งแรกที่ไปจัดที่จังหวัดพังงา ซึ่งหลังจากแข่งจบรายการที่ 2 แค่ 2 วันก็จะแข่งต่อที่ภูเก็ตทันที เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนสนุกเกอร์อย่างแน่นอนเหมือนรายการแรกที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ด้านนายวสุพล สุนทรวสุ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ นวัตกรรม บ. อีมิเน้นแอร์ กล่าวว่า ในปีนี้มีรางวัลพิเศษให้กับนักกีฬาที่สามารถทำแม็กซิมั่มเบรค 147 แต้ม ได้ในรอบสุดท้าย จะมอบทองหนัก 20 บาท หรือคิดเป็นเงินรางวัล 500,000 บาทในการ
แข่งขันสนุกเกอร์ 15 แดง รวมถึงมีการจัดจอแอลอีดี ไว้รอบสนามแข่งขันพร้อมทั้งแสงสีเพื่อสร้างบรรยากาศให้ผู้ชมทางบ้านได้เห็นถึงความคึกคักของเกมการแข่งขัน

นายวสุพล กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ผู้ชมร่วมสนุก ทายคู่ชิงชนะเลิศและทายสกอร์เบรกสูงสุด มีรางวัลเป็นเสื้ออีมิเน้นท์แอร์ และถ้าท่านใดทายสกอร์เบรคสูงสุดได้ถูกต้อง จะได้เครื่องปรับอากาศ ขนาด 9,000 บีทียู 1 เครื่อง ขณะที่สนามสุดท้ายถ้าทายคู่ชิงชนะเลิศถูกจะได้รับเครื่องปรับอากาศขนาด 12,000 บีทียู รวมแล้วกว่า 120,000 บาท

Advertisement

ด้านนายรณภพ ชำนาญ ประธานสมาคมสนุกเกอร์ จ.พังงา เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ที่ให้ความไว้วางใจ จ.พังงา เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สนุกเกอร์ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต รายการที่ 2 ซึ่งยอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่ได้จัดการแข่งขัน แม้จะไม่มีชมในสนามแข่งขัน แต่มีการถ่ายทอดสดผ่านเพจของสมาคมทุกคู่ และมีการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ ในรอบ 8 คนสุดท้าย จนถึงรอบชิงชนะเลิศ ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา ซึ่งเรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกหลายแห่ง และเชื่อว่าการแข่งขันรายการที่ 2 จะประสบความสำเร็จอย่างสูง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image