โรบินสัน ยึดกลยุทธ์ Festive Marketing จัดแคมเปญฉลองตรุษจีนรับโชคลาภ ทั้งกิน ช้อป เที่ยว ครบจบที่เดียว

นายสเตฟาน จูเบิร์ท Head Of Marketing – Brand Communication บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีน ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลที่นักช้อปให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษในการออกมาจับจ่ายใช้สอยในทุกกลุ่มสินค้า เพื่อเสริมความเป็นมงคลและเป็นของขวัญให้กับตนเอง ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และคนรัก ตามหลักความเชื่อของคนจีนที่มีมาอย่างยาวนาน โรบินสันจึงใช้กลยุทธ์ Festive Marketing เพื่อตอกย้ำความเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในทุกเทศกาลของห้างโรบินสัน

ซึ่งตรุษจีนปีนี้จัดภายใต้แคมเปญ ‘Robinson The Great Chinese New Year’ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีขาลแก่ทุกครอบครัวทั่วไทยให้รวยทรัพย์ รับสุข ปลุกพลังเสือ พร้อมสร้างประสบการณ์ความสนุกสุดเฮง ทั้งบรรยากาศการตกแต่งห้างฯ ที่มีกลิ่นอายของวัดจีน ประดับด้วยโคมไฟสุดตระการตา และธงจีนมงคล ให้ทุกครอบครัวได้มาเช็คอินถ่ายรูป พร้อมช้อปทัพไอเท็มสินค้ามงคลต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังมีไฮไลท์สุดพิเศษกับการจับมืออาร์ทิสต์นักวาดรุ่นใหม่ ที่โด่งดังระดับเอเชียอย่าง ‘Cuscus The Cuckoos’ (คัสคัส เดอะ คุ๊กคูส์) หรือ กุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์ มาร่วมสร้างสรรค์ “เสือมงคล สุดเฮง” บนไอเท็มคอลเลคชั่นลิมิเต็ด ไม่ว่าจะเป็น ซองอั่งเปาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 ลาย กิ๊ฟท์การ์ดลายพิเศษ 4 ลาย และกระเป๋าผ้าสุดเก๋ 2 ลาย เพื่อเป็นของขวัญและของสะสมชิ้นพิเศษในปีนี้

นอกจากนี้ ยังจับมือกับพันธมิตร มอบอั่งเปาโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษในทุกกลุ่มสินค้ามากมาย ได้แก่ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% สมาชิก The 1 รับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข สมาชิก The 1 Exclusive รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาท อีกทั้งสมาชิก The1 ที่มียอดช้อปสะสมสูงสุดในวันที่ 1 ก.พ.65 ตามเงื่อนไข รับฟรีตั๋วเครื่องบิน เวียตเจ็ท มูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท

Advertisement

พิเศษสำหรับนักช้อปที่ชำระสินค้าโดยการสแกนผ่านแอพลิเคชั่น Dolfin Wallet ที่ร้านในเครือ Central Group จ่ายครบทุก 25 บาท รับทันทีคะแนน The 1 รวม 2 เท่า พร้อมรับของสมนาคุณเสริมมงคล (จำนวนจำกัด) ออกแบบโดยศิลปิน “Cuscus The Cuckoos” (คัสคัส เดอะ คุ๊กคูส์) ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์นี้ ทุกสาขา

นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ Head of Marketing Strategy & Property Research ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่าศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงจับมือกับพันธมิตรร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำกว่า 100 ร้านค้า ให้ทุกครอบครัวได้ กิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในที่เดียว พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม และกิจกรรมมงคลสนุกๆ มากมาย ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด เพื่อเป็นพื้นที่แห่งความสนุก ในการมาใช้เวลาและสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันในเทศกาลตรุษจีนปีขาลนี้

สำหรับโปรโมชั่นจัดดีลแบบเฮง 3 ต่อ คือ 1.ลุ้นรับจี้ทองคำปีเสือ หนัก 2 สลึง จำนวน 22 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 330,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท 2.แจกอั่งเปาดวงเฮง สำหรับลูกค้าสแกนจ่ายด้วย Dolfin Wallet มูลค่าสูงสุด 100 บาท และรับคะแนน The1 ถึง 2 เท่า เมื่อช้อปครบทุกๆ 25 บาท เฉพาะร้านค้าในเครือ Central Group และเฮงสุดท้าย ช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป รับสร้อยข้อมือปี่เซี๊ยะ เสริมความมงคลและโชคลาภ สามารถรับสิทธิ์ได้เฉพาะวันที่ 1-3 ก.พ. 65 เท่านั้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image