“โรจูคิส” เดินสายเปิดตัวเวชสำอางสกัดเย็น ตั้งเป้ายอดขายโต 50%

นายสุชาติ เพชรแหล่ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอฌ็องซ์ จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ Rojukiss (โรจูคิส) เวชสำอางจากเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า หลังดำเนินธุรกิจเวชสำอางในเมืองไทยมาเป็นระยะเวลา 9 ปี ปีนี้ยังคงชูนวัตกรรมสินค้าเป็นจุดขาย โดยล่าสุดได้เปิดตัวกลุ่มไวท์เทนนิ่งเป็นกลุ่มแรกของปีนี้ ภายใต้ชื่อสินค้า โรจูคิสไวท์ พอร์เลส แอดวานซ์ รีแพร์ โดยเซรั่มสกัดเย็นเข้มข้น ถือเป็นฮีโร่ของแบรนด์

นายสุชาติ กล่าวว่า ถือเป็นเทคโนโลยี สกัดเย็น (Cool Extract) ที่ไม่ผ่านความร้อน จึงคงคุณค่าของสารบำรุงบริสุทธิ์ และมีโมเลกุลขนาดเล็กทำให้ซึมเร็ว สภาพอากาศร้อนอย่างเมืองไทยสามารถใช้สินค้าชนิดนี้ได้เพราะไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ซึ่งปีนี้ผลิตภัณฑ์ของโรจูคิสทั้งหมดจะใช้นวัตกรรมการสกัดเย็นมาใช้ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือสารอันตรายอย่าง SLS, Pareben เป็นต้น

นายสุชาติ กล่าวว่า บริษัทจะจัดกิจกรรมบุกตลาดเวชสำอาง โดยจะโรดโชว์แนะนำสำคัญในงานออฟฟิศ และย่านธุรกิจ 9 แห่งในกรุงเทพ ย่านรัชดา, อโศก, สีลม, พระราม4, สำนักงานย่านวิภาวดี, สยาม, ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นต้น รวมถึงจะเดินสายแนะนำสินค้าใน 4 จังหวัดหัวเมือง ได้แก่ ถนนคนเดินท่าแพ จ.เชียงใหม่ ถนนคนเดินบางแสน จ.ชลบุรี ถนนคนเดิน จ.ภูเก็ต และถนนคนเดิน จ.ขอนแก่น ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายให้เติบโตขึ้น 50% มีส่วนแบ่งการตลาด(แชร์) 17% ของตลาดเวชสำอางที่มีมูลค่าคิดเป็น 10% ตลาดความงามรวมมีมูลค่า 60,000 ล้านบาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image