เซ็นทรัล พระราม 2 ทุ่ม 1,200 ล้าน ปรับโฉม สู่ Regional Mall โซนกรุงเทพฯตอนใต้

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯใช้งบประมาณราว 1,200 ล้านบาท พลิกโฉมใหม่ของเซ็นทรัล พระราม 2 ตาม Strategic shift ด้วยกลยุทธ์การสร้าง Landmark Destination ทุกหัวมุมเมืองสำคัญของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนา โดยเซ็นทรัล พระราม 2 จะเป็น Regional mall อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ ตอนใต้ ด้วย Mall ambience ใหม่ ที่ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตใหม่ทั้งหมดและเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเข้ากับศูนย์การค้าแบบ Seamless สร้าง First impression ให้กับลูกค้าตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์ฯ โดยดึงเอาแม็กเน็ตสำคัญที่ตอบโจทย์ความเป็นที่สุดในทุกด้าน อาทิ Food destination ที่ดีที่สุด, แฟชั่น, กีฬา, ครอบครัว และเทคโนโลยีต่างๆ เป็นต้น และยังไม่ลืมให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อมด้วยนวัตกรรม Zero-Carbon Transportation Hub in South Bangkok แห่งแรกของศูนย์การค้าไทย และตั้งเป้าเป็น Zero Waste Mall หนึ่งเดียวในย่านด้วย Recycle station สะท้อนค่านิยมองค์กร 2 ประการ คือ Positivity คิดสร้างสรรค์ ทำสิ่งดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน และ Community at Heart ใส่ใจ ดูแลชุมชน และสิ่งแวดล้อม ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวว่า ย่านกรุงเทพฯ ตอนใต้เป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่สำคัญ โดยเฉพาะการคมนาคมที่สะดวก เชื่อมต่อเส้นทางไปจังหวัดต่างๆได้หลายเส้น รวมทั้งการขยายตัวของโครงการหมู่บ้านระดับกลาง-ไฮเอนด์ และโรงเรียนนานาชาติ ทำให้การปรับโฉมใหม่ของเซ็นทรัล พระราม 2 ครั้งนี้ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน สร้าง Meaningful moment ในทุกครั้งที่มาใช้บริการ

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวว่า สำหรับห้างแห่งนี้จะชู 2 ความเป็นที่สุด จุดประกายการใช้ชีวิตคุณภาพแบบคนเมือง คือ 1. ที่สุดของศูนย์การค้าที่ใส่ใจและเข้าใจไลฟ์สไตล์ชาวพระราม 2 โดยเฉพาะกับบริการใหม่ครั้งแรกในไทย Cloud Kitchen ในคอนเซ็ปต์ Food Automat Business Model ช่วยให้ร้านค้ารายย่อยดำเนินธุรกิจได้ด้วยการลงทุนน้อย ไม่ต้องมีหน้าร้าน คืนทุนไว มี On-top service & facilities ที่ได้เพิ่มเติมจากเซ็นทรัลพัฒนา เช่น บริการผ่านช่องการการตลาดอย่าง Chat & Shop และ Grab food เน้นบริการ Delivery หรือ จะมา Pick Up ที่ศูนย์ฯ ได้โดยไม่ต้องเข้าเมือง รวมถึงมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 40 ไร่ เป็นปอดแห่งใหม่ ที่อยู่ร่วมกับร้านค้า โซนสัตว์เลี้ยง และพื้นที่สันทนาการกลางสวนสาธารณะ เป็นต้น

  1. ที่สุดของศูนย์การค้า ที่ดูแลและใส่ใจสิ่งแวดล้อม เช่น Zero-Carbon Transportation Hub in South Bangkok ป้ายรถตู้อัจฉริยะพลังงานสะอาด ติดแอร์ที่แรกของศูนย์การค้าในประเทศไทย ให้บริการรถตู้วิ่งเข้า-ออก กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ กาญจนบุรี พัทยา ชลบุรี โดยมี ไฮไลท์คือการติดตั้งแผงโซลาร์เซล ผลิตกระแสไฟได้ 7,500 วัตต์ต่อชั่วโมง เพื่อจ่ายกระแสไฟกว่า 45,000 กิโลวัตต์ ใช้เป็นพลังงานหลักตลอดทั้งวันให้กับห้องพักคอยผู้โดยสารระบบคิวรถอัจฉริยะ และบริการอื่นๆที่อำนวยความสะดวก และยังนำร่อง Digital Billboard ส่งเสริมการติดตั้งจอโฆษณาขนาดใหญ่แบบดิจิทัล เพื่อลดปริมาณขยะจากการผลิตป้ายโฆษณาแบบใช้แล้วทิ้งได้ในระยะยาว สู่เป้าหมาย Zero Waste Mall เป็นต้น คาดหวังว่าจะดึงทราฟฟิกลูกค้าเข้าใช้บริการในห้างเพิ่มขึ้น 30%

 

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image