กุหลาบดำ มาตามนัด! พร้อมจัดหนัก เคียมรัน ในศึก ONE ลุมพินี 64

กุหลาบดำ มาตามนัด! พร้อมจัดหนัก เคียมรัน ในศึก ONE ลุมพินี 64

แฟนมวยทั่วประเทศเตรียมลุ้นใจระทึกไปพร้อมกันในศึก ONE ลุมพินี 64 ที่ล่าสุดได้เปิดโผการแข่งขันคู่แรกออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการพบกันระหว่าง “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ยอดมวยอาวุธหนัก จากสุรินทร์ พบกับ “เคียมรัน นาบาติ” นักชกจอมบู๊ ไร้พ่ายจากรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต (135-145 ปอนด์) โดยจะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

สำหรับ “กุหลาบดำ” เคยผ่านประสบการณ์โลดแล่นบนเวทีระดับโลก ONE มาแล้วหลายไฟต์ แต่ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยได้รับโอกาสให้มาทำฟอร์มใหม่ในศึก ONE ลุมพินี ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการคว้าชัยไปได้ถึง 5 ครั้งจาก 8 ไฟต์ที่ลงแข่งขัน พร้อมกับรับโบนัสเข้ากระเป๋าไปแบบฉ่ำๆ อีก 2 ครั้ง

โดยผลงานล่าสุดของ “กุหลาบดำ” เพิ่งเกิดขึ้นในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยสามารถต่อกรกับไอดอลอย่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ได้อย่างสนุกทั้ง 3 ยก ก่อนจะตกเป็นฝ่ายพ่ายคะแนนไป ซึ่งกลับมาครั้งนี้ “กุหลาบดำ” ที่ยังไม่เคยเพลี่ยงพล้ำให้กับนักมวยต่างชาติคนไหน หวังเปิดซิงหยุดสถิติไร้พ่ายของ “เคียมรัน” ให้ได้ เพื่อสานต่อความฝันที่จะกลับไปยืนบนเวทีระดับโลก ONE อีกครั้ง

Advertisement

ขณะที่ “เคียมรัน” คือหนึ่งในนักมวยไทยตัวท็อปของรัสเซีย เคยฝากผลงานสุดโหดอัดน็อก “เสือแบล็ค ท.พราน49” ด้วยเวลาเพียงแค่ 29 วินาที ของยกแรก ในการแข่งขันมวยไทยที่บ้านเกิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ก่อนจะได้รับโอกาสให้เข้ามาโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี และตอกย้ำความเก่งกาจของตัวเองด้วยการปราบ 2 ดาวดังจากค่าย พีเค.แสนชัย อย่าง “พงษ์ศิริ” และ “อวตาร” มาแล้ว

หลังจบไฟต์ล่าสุด “เคียมรัน” ที่กำลังมั่นใจสุดขีดจากสถิติไร้พ่าย 20 ไฟต์รวด ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายในไฟต์ต่อไป ต้องการเปิดศึกภาคสองกับ “เสือแบล็ค” รวมไปถึงพร้อมปะทะกับ “น้องโอ๋” หรือ “กุหลาบดำ” ด้วยเช่นกัน จนกระทั่งในที่สุดคำขอของเจ้าตัวกลายเป็นจริง เมื่อถูกประกบให้มาพบกับ “กุหลาบดำ” ในครั้งนี้

การพบกันในครั้งนี้ ต่างฝ่ายต่างมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นไปยืนบนเวทีระดับโลก ONE ให้ได้เหมือนกัน เชื่อได้เลยว่าไฟต์นี้จะต้องออกมาสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งท้ายที่สุดใครจะกำชัยลงจากเวที แฟนมวยทั่วประเทศห้ามพลาดติดตามชมเด็ดขาด ในศึก ONE ลุมพินี 64 วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

Advertisement

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image