ไทวัสดุ ปลื้มฟีดแบ๊กสังเวียน FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU ซีซั่น 2 แจ้งเกิดแชมป์ 3 รุ่น

ไทวัสดุ ปลื้มฟีดแบ๊กสังเวียน FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU ซีซั่น 2 แจ้งเกิดแชมป์ 3 รุ่น

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมแสดงความยินดีกับ 3 นักชกดาวรุ่งดวงใหม่ที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันมวยไทยวัสดุ โปรเจกต์พิเศษ FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU CHAMPIONS TOURNAMENT ซีซั่น 2 พร้อมมอบเงินรางวัลอัดฉีดแก่นักมวยแชมเปี้ยนทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ ยอดก้าวไกล แฟร์เท็กซ์ รุ่นแบนตั้มเวต น้ำหนัก 63.5 กก. ฟ้าจรัส ส.เดชะพันธ์ รุ่นสตรอว์เวต น้ำหนัก 53.5 กก. และนักมวยหญิงชาวแคนาดา เอลิซ่า แฟร์เท็กซ์ รุ่นฟลายเวต น้ำหนัก 57 กก. พร้อมด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ที่สนามมวยลุมพินี รามอินทรา

โดยทางไทวัสดุ ได้ผนึกกำลังกับผู้จัดยักษ์ใหญ่ แฟร์เท็กซ์ ไฟต์ โปรโมชั่น เพื่อร่วมค้นหาสุดยอดนักสู้หน้าใหม่มาประดับวงการมวยไทย และสร้างโอกาสผลักดันนักกีฬามวยไทยสู่เวทีมวยระดับโลก ตลอดจนการสนับสนุนมวยไทยให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์ด้านศิลปะการต่อสู้ และวัฒนธรรมไทยที่นานาชาติให้การยอมรับ อีกทั้งเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจอย่างมหาศาลให้กับประเทศไทย

น.ส.ชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ไทวัสดุ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนกีฬามวยไทย ซึ่งเป็นสุดยอดศิลปะการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำชาติที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก และยังเป็น 1 ในซอฟต์พาวเวอร์ที่รัฐบาลให้ความสำคัญ โดยในปีนี้ทางไทวัสดุได้จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์มวยไทยวัสดุ ร่วมกับแฟร์เท็กซ์ ไฟต์ มาเป็นซีซั่น 2 แล้ว ซึ่งเวทีนี้เปิดโอกาสให้ทั้งนักมวยหน้าใหม่และหน้าเก่าได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถประลองฝีมือได้อย่างเต็มที่

Advertisement

จึงขอแสดงความยินดีกับนักชกผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศ FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU CHAMPIONS TOURNAMENT ซีซั่น 2 ทั้ง 3 รุ่น พร้อมทั้งมอบเข็มขัดแชมป์เปี้ยน และเงินรางวัลอัดฉีดแก่นักมวยที่ได้แชมป์ทั้งสามรุ่น รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และต้องขอขอบคุณแฟร์เท็กซ์ ไฟต์ โปรโมชั่น ที่ให้ความร่วมมือในการจัดการแข่งขันมวยไทวัสดุในรายการ FAIRTEX FIGHT มวยมันพันธุ์ EXTREME ทางช่อง 7HD รวมถึงขอบคุณแฟน ๆ มวยไทยทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาตลอดทัวร์นาเมนต์ทั้งสองซีซั่นนี้

FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU CHAMPIONS TOURNAMENT ซีซั่น 2 เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก หลังจากได้ถ่ายทอดสดตั้งแต่ในเดือนมีนาคม-พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมรายการและแฟนคลับมวยไทยทั่วประเทศ ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดความนิยมที่เกิดขึ้นนี้ ไทวัสดุจึงยังคงตั้งเป้าหมายส่งเสริมมวยไทยพร้อมอัปเกรดทั้งในเชิงคอนเทนต์ โปรดักชัน ความมันส์รูปแบบใหม่ๆ ที่ถูกใจแฟนๆ มวยไทย พร้อมผลักดันบรรดานักชกมากความสามารถให้มีโอกาสพัฒนาฝีมือ-ก้าวสู่เวทีที่ใหญ่ขึ้นตลอดจนเปิดโอกาสให้ลูกค้าไทวัสดุ และแฟนๆ มวยไทยได้มีส่วนร่วมรับประสบการณ์ที่ดี ผ่านกิจกรรมที่มีตลอดทัวร์นาเมนต์

น.ส.ชุติพร กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางไทวัสดุ ยังได้มีการเชิญลูกค้ากว่า 200 คน เข้าร่วมชมการแข่งขัน ‘FAIRTEX FIGHT X THAIWATSADU CHAMPIONS TOURNAMENT ซีซั่น 2 แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟติดขอบเวทีมวย เพื่อร่วมลุ้นและสัมผัสประสบการณ์เชียร์มวยที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ไปกับการปะทะเดือดของนักสู้มวยไทย พร้อมชมโปรดักชั่นของการแข่งขันสุดอลังการ ทั้งนี้ไทวัสดุ ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าเพื่อบ้านที่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานถึง 14 ปี พร้อมกับความมุ่งมั่นสนับสนุนการแข่งขันกีฬาต่างๆ ซึ่งนอกจากการแข่งขันมวยไทยแล้ว ยังได้สนับสนุนทีมนักแข่งรถ “ไทวัสดุ NEXZTER LENSO SCG” ที่คว้าชัยชนะจากการแข่งขันศึกรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของไทยในรายการ Idemitsu Super Turbo ในปีที่ผ่านมา โดยไทวัสดุพร้อมผลักดันศักยภาพนักกีฬาไทยสู่การแข่งขันรายการต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ซึ่งไทวัสดุจะยังคงจัดหาคอนเท้นท์กีฬาคุณภาพมาให้ลูกค้าไทวัสดุที่เป็นคอกีฬา ได้ชมและติดตามกันอย่างสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจแบบนี้ได้อีกต่อไป

Advertisement

ด้าน ยอดก้าวไกล แฟร์เท็กซ์ นักมวยมากฝีมือ ผู้ชนะรุ่นแบนตั้มเวต โดยดวลหมัดกับคู่แข่ง ฟ้าพิชิต ลูกบุญมี ซึ่งยอดก้าวไกลใส่อาวุธได้ชัดเจนและคมกว่า จึงสามารถคว้าเข็มขัดชัยชนะไปครองได้สำเร็จ และยอดก้วไกลเผยถึงความรู้สึกหลังคว้าแชมป์รุ่นแบนตั้มเวตอย่างภาคภูมิใจว่า “รู้สึกดีใจมากครับ สำหรับชัยชนะครั้งนี้เพื่อพ่อแม่และทางค่าย ซึ่งผมได้เตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างหนักมานานมาก และขอขอบคุณทางไทวัสดุที่ได้สปอนเซอร์จัดการแข่งขันนี้ขึ้นมา ซึ่งช่วยเปิดโอกาสให้นักมวยหน้าใหม่ๆได้ขึ้นแข่งเวทีระดับชาติแบบนี้ครับ”

สำหรับนักชกผู้ชนะอีกสองรุ่น คือ ฟ้าจรัส ส.เดชะพันธุ์ ที่คว้าแชมป์รุ่นสตรอว์เวต เฉือนชนะ ขุนไกล สบู่กานพลู ไปได้อย่างหวุดหวิดในยก 3 และนักชกหญิงรุ่นฟลายเวต เอลิซ่า แฟร์เท็กซ์ ขาวแคนาดา รัวหมัดหนักไม่หยุดใส่คู่ต่อสู้ ซาร่าห์ โกเฮียร์ ชาวอเมริกา ทำให้เอลิเซ่คว้าชัยชนะไปอย่างสมศักดิ์ศรี และถือเป็นปราฏการณ์ที่น่าสนใจที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจในการเข้าแข่งขันมวยไทยเพิ่มอย่างต่อเนื่อง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image