‘เจอร์ราร์ด’ ชี้ ‘ลิเวอร์พูล’ ปะทะ ‘แมนฯ ซิตี้’ เกมดวลแข้งทีมแกร่งสุดของอังกฤษ

แฟ้มภาพ Reuters

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะของลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกุนซือของกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมชื่อดังในสกอตติช พรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวถึงบิ๊กแมตช์ ในเกมที่ทัพหงส์แดงจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้

สำหรับลิเวอร์พูล และแมนฯ ซิตี้ ยังไม่แพ้ใครในเกมลีกซีซั่นนี้ ด้วยการทำผลงานชนะ 6 เสมอ 1 เท่ากัน แต่เรือใบสีฟ้าเป็นอันดับ 1 ของตาราง เนื่องจากมีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าอยู่ 6 ลูก

เจอร์ราร์ด กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์ชื่อดังว่า เกมบิ๊กแมตช์นี้ ถือเป็นการทดสอบที่สำคัญของทั้งสองทีม เชื่อว่าทั้งคู่มีโอกาสแพ้ชนะเท่ากันที่ 50-50

“ลิเวอร์พูลและแมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของประเทศในขณะนี้ ตารางตะแนนได้บ่งบอกไว้เช่นนั้น นอกจากนี้พวกเขายังมีนักเตะระดับโลกมากมายอยู่ในทีม ดังนั้นจึงไม่ควรพลาดแมตช์นี้ด้วยประการทั้งปวง” อดีตกองกลางตำนานหมายเลข 8 ระบุ

Advertisement

อดีตกัปตันทีมหงส์แดงกล่าวปิดท้ายว่า นี่จะเป็นการดวลกันขององค์ประกอบระดับโลก ทั้งผู้เล่นในสนามชั้นเยี่ยม ผู้จัดการทีมชั้นยอด และเชื่อว่าเกมนี้จะมีการยิงประตูกันเยอะ เหมือนที่เคยดวลกันมาแล้วในนัดที่ก่อนๆ อย่างแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image