‘ดายเออร์’ ฮีโร่ส้มหล่น ซัดประตูชัยส่งให้ ‘สเปอร์ส’ เชือด ‘คาร์ดิฟฟ์’ 1-0

เอริค ดายเออร์ กองกลางท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นฮีโร่ซัยประตูชัยให้กับต้นสังกัด เปิดสนามเวมบลีย์ เฉือนชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม

สำหรับ สเปอร์ส ได้ประตูชัย 1-0 จากจังหวะที่เปิดบอลเข้ามาจากริมเส้นฝั่งซ้าย ซึ่งมีการโถมขึ้นโหม่งชิงจังหวะของทั้ง 2 ทีม จนบอลกระดอนมาตกตรงหน้าของ เอริค ดายเออร์ ซัดเข้าไปแบบจ่อๆ แบบไม่ยากเย็น

คาร์ดิฟฟ์ ทีมเยือน มีจังหวะโต้ตอบประปราย แต่ไม่สามารถทำได้จะแจ้งนักจนกระทั่งต้องมาเหลือ 10 คนจากจังหวะที่ โจ รอลส์ ผู้เล่นกองกลางโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เนื่องจากจงใจเตะตัดขาใส่ลูคัส มูร่า แนวรุกสเปอร์ส ที่กำลังติดเครื่องพร้อมฉกบอลทางริมเส้น เพื่อฉวยโอกาสหลุดไปลุ้นประตูในพื้นที่สุดท้าย แม้จะมีระยะห่างจากหน้าประตูพอสมควร แต่กรรมการก็มองว่าเป็นการเตะตัดขาที่รุนแรงในจังหวะที่สำคัญ จึงควักใบแดงให้แบบไม่ลังเล

Advertisement

ขณะที่ช่วงเวลาที่เหลือกว่า 30 นาที สเปอร์ส ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่น กลับไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ จึงจบเกมด้วยสกอร์ 1-0 ส่งผลให้ไก่เดือยทอง มี 18 คะแนน จากการชนะ 6 เสมอ 0 และแพ้ 2 อยู่อันดับที่ 3 ของตารางแบบชั่วคราว

ขณะที่คาร์ดิฟฟ์ มีเพียง 2 คะแนน จากการ เสมอ 2 และแพ้ 6 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง รองบ๊วย

ด้านผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ที่เตะในเวลาเดียวกัน

Advertisement

เบิร์นลีย์ 1-1 ฮัดเดอร์สฟิลด์
คริสตัล พาเลซ 0-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เอฟเวอร์ตัน
วัตฟอร์ด 0-4 บอร์นมัธ

ก่อนที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ปะทะกับ นิวคาสเซิล เป็นคู่ปิดท้ายศึกพรีเมียร์ลีกในค่ำคืนวันเสาร์นี้ เวลา 23.30 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image