เอเย่นต์เผย ‘มาร์ซิยาล’ ไม่ใกล้เคียงต่อสัญญาใหม่กับ ‘ปีศาจแดง’ แม้แต่น้อย

เอเย่นต์ของอ็องโตนี่ มาร์ซิยาล แนวรุกหน้าตายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขายังไม่ใกล้เคียงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแต่อย่างใด
 
ในขณะที่ปีศาจแดงนั่นได้ใช้ออปชั่นขยายสัญญาแข้งเลือดน้ำหอมออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อย เดิมที่จะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ จากการยืนยันของสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้สัญญาของมาร์ซิยาล จะหมดลงในช่วงกลางปี 2020 แทน
 
อย่างไรก็ตาม ฟิลิปป์ ล็องโบเลย์ เอเย่นต์ของมาร์ซิยาล ได้เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ในฝรั่งเศสว่า มีการพูดคุยเรื่องใช้ออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี มาตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว ส่วนการเจรจาสัญญาฉบับใหม่นั้น ยังคงไม่ใกล้เคียงกับการได้ข้อสรุปเลยแม้แต่น้อย
 
“ผมรู้สึกว่าการพูดคุยเป็นไปในทิศทางทางที่ไม่ค่อยสวยงามนัก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่มาจำนวนหนึ่งแล้ว แต่นั่นไม่ได้ใกล้เคียงกับความคาดหวังของเราเลย คือเป็นข้อเสนอระดับพื้นฐาน แต่ห่างไกลกับสิ่งที่เราต้องการก็ว่าได้ ดังนั้นตอนนี้จึงไม่ใกล้เคียงกับการบรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด” เอเย่นต์ของแนวรุกชาวฝรั่งเศส ระบุ
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัว มาร์ซิยาล แนวรุกหน้าตาย มาจากอาแอส โมนาโก ทีมดังแดนน้ำหอมด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ซึ่งตอนนั้นดาวยิงฝรั่งเศส อายุย่าง 20 ปีเท่านั้น จนถือเป็นแข้งดาวรุ่งที่ค่าตัวแพงมากที่สุดในช่วงเวลาดังกล่าว และปัจจุบัน มาร์ซิยาล ลงเล่นให้ปีศาจแดงไปแล้วทั้งสิ้น 155 นัด ยิงได้ 44 ประตู

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image