‘โมเรโน่’ โวยวาย ‘คล็อปป์’ ไม่เห็นหัว – เผยเตรียมชิ่ง ‘ลิเวอร์พูล’ กลับสเปน

แฟ้มภาพ Twitter : @LFC

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ๊กซ้ายที่ถูกลืมของลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจต่อเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ว่าไม่ค่อยเปิดโอกาสให้เขาลงเล่นเท่าที่ควร พร้อมเปรยอยากย้ายกลับไปค้าแข้งที่ลีกสเปนแล้ว

ปัจจุบัน คล็อปป์มักใช้บริการของแอนดรู แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แข้งชาวสกอตแลนด์ เป็นตัวเลือกลำดับแรกในตำแหน่งแบ๊กซ้ายของทีม ส่งผลให้โมเรโน่รู้สึกว่าเขาถูกหมางเมินจากกุนซือของทีม เพราะซีซั่นนี้แบ๊กซ้ายชาวสเปน ได้ลงสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่เพียง 2 นัดเท่านั้น

ขณะที่สัญญาของฟูลแบ๊กเลือดกระทิงดุ กับต้นสังกัดนั้นกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ จึงส่งผลให้เจ้าตัวพร้อมที่จะแยกทางกับหงส์แดง และเตรียมหาโอกาสลงสนามมากขึ้นในลีกบ้านเกิดต่อไป

“ความจริงแล้ว ผมไม่ได้มีความสุขเลยกับสถานการณ์เช่นนี้ เจ็บใจมากๆ กับการที่พยายามทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับทีมอย่างสุดกำลัง และคิดมาเสมอว่าจะได้รับโอกาสลงเล่น หากหายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งนั่นเป็นสถานการณ์ปกติสำหรับนักเตะทุกคน แต่ตอนนี้พูดได้เลยว่า ค่อนข้างไม่ปลื้มกับแนวทางที่คล็อปป์ปฏิบัติกับผม” โมเรโน่เปิดใจ

Advertisement

โมเร่โน่ วัย 26 ปี ย้ายจากเซบีย่า ในลาลีก้า สเปน มาค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ที่เกาะอังกฤษ เมื่อปี 2014 ยอมรับว่าคงถึงเวลาแล้วที่จะต้องเก็บข้าวของกลับไปเล่นฟุตบอลที่บ้านเกิดอีกครั้ง

“การย้ายกลับไปที่สเปนอีกครั้ง เป็นสิ่งที่ผมคิดทบทวนมาตลอด แต่ก็ไม่รู้เลยว่าจะมีสโมสรไหนให้ความสนใจบ้าง ผมอยู่กับลิเวอร์พูลมาถึง 5 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่แต่อย่างใด ดังนั้นผมจึงมีอิสระในการรับฟังทุกๆ ข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ในเดือนมกราคมนี้” แข้งชาวสเปนระบุ

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image