จ่ออีกแล้ว! ‘มิลินโควิช-ซาวิช’ เอ่ยปากตกลงย้ายร่วมทัพ ‘แมนฯยู’ คาดได้สัญญา 5 ปี

Photo : Getty Images

เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เอ่ยวาจาตกลงปลงใจย้ายซบ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ “เดลี่ เมล์” สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี

สำหรับ มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนฯ ยูไนเต็ดมาตั้งแต่ชวงซัมเมอร์ที่แล้ว ถึงขนาดที่โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือชาวโปรตุกีสเคยตามซุ่มดูฟอร์มถึงขอบสนาม ในเกมที่แข้งเซิร์บลงสนามช่วยทีมชาติบ้านเกิดฟาดแข้งกับมอนเตเนโกร ในศึกเนชั่นส์ลีกเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุดมีรายงว่าเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะชาวเซอร์เบียนั้นเดินทางมาเจรจาดีลกับปีศาจแดงถึงอังกฤษ และคาดว่าแข้งเซิร์บจะได้รับสัญญาเวลา 5 ปี กับค่าตัวรวมโบนัส 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,440 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าเดิมรายงานว่า โอกาสย้ายทีมของมิลินโควิช-ซาวิชนั้นขึ้นอยู่กับอนาคตของปอล ป๊อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ว่าจะย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด หรือไม่

ทั้งนี้มิลินโควิช-ซาวิช ลงเล่นให้ลาซิโอไปแล้วกว่า 125 นัด ทำได้ 22 ประตู และ 13 แอสซิสต์ ส่วนผลงานเฉพาะซีซั่นล่าสุด 2018-19 มิดฟิลด์เซิร์บซัลโวไป 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image