Official : แมนฯยูคว้าตัว ‘บรูโน่ แฟร์นันเดส’ เซ็นยาว 5 ปีครึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวบรูโน่ แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายาว 5 ปีครึ่ง พร้อมออปชั่นในการขยายสัญญาอีก 1 ปี

แฟร์นันเดสกล่าวว่า รู้สึกตกหลุมรักแมนฯยูมาตั้งแต่ได้เห็นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่ชาวโปรตุเกสลงเล่นกับสโมสรนี้แล้ว และก็กลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสโมสรนี้ในเวลาไม่นาน การได้เล่นให้แมนฯยูถือเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ ที่ผ่านมาทำงานอย่างหนักเพื่อจะมาถึงจุดนี้ให้ได้ และขอสัญญากับแฟนแมนฯยูทุกคนว่า จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสร้างความสำเร็จและถ้วยรางวัลให้กับสโมสร ขอขอบคุณสปอร์ติ้ง ลิสบอน กับทุกอย่างที่ทำให้กันมาตลอด มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ได้ยินคำชมจากอดีตนักเตะที่เคยเล่นให้แมนฯยู ขอบคุณโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์และทุกคนที่แมนฯยูกับความเชื่อมั่นที่แสดงให้เห็นในตัวเขา ตอนนี้อยากจะตอบแทนทุกคนด้วยผลงานในสนามแล้ว

บอสโอเล่กล่าวว่า ได้ติดตามดูฟอร์มของแฟร์นันเดสมาหลายเดือนแล้ว และทุกคนในทีมก็ประทับใจกับความทุ่มเทของนักเตะคนนี้ที่ทำให้กับสปอร์ติ้ง ลิสบอนมากๆ ที่สำคัญเขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นำสูง จำนวนประตูและแอสซิสต์ที่ทำได้ได้บอกคุณภาพของเขาทั้งหมดแล้ว ดังนั้นเขาจึงเป็นส่วนเติมเต็มที่เยี่ยมยอดมากในครึงฤดูกาลหลังของแมนฯยู หลังจากนี้จะเป็นช่วงพักเบรกหนีหนาว ซึ่งเหมาะมากที่จะให้เวลาแฟร์นันเดสในการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image