แวร์เนอร์มั่นใจฟิตทันช่วยเชลซีดวลลิเวอร์พูลนัดหน้า

Reuters

แวร์เนอร์มั่นใจฟิตทันช่วยเชลซีดวลลิเวอร์พูลนัดหน้า

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของเชลซี ยืนยันว่า จะฟิตทันลงสนามช่วยทีมทำศึกนัดสำคัญกับ “แชมป์เก่า” ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน หลังจากมีอาการเจ็บเล็กน้อยต้องใช้น้ำแข็งประคบบริเวณต้นขาหลังจบเกมนัดเปิดฤดูกาลที่เชลซีบุกคว้าชัยเหนือไบรท์ตัน 3-1

แวร์เนอร์กล่าวกับ “สกาย สปอร์ตส์” ว่า มีอาการเจ็บเล็กน้อยเนื่องจากโดนหัวเข่าของผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นกระแทกโดนกล้ามเนื้อต้นขา ทำให้เวลาขยับตัวมีอาการเจ็บ และเจ็บมากๆ ตลอดเกมที่เหลือ แต่สุดท้ายตนก็พอใจที่ทีมเก็บชัยชนะมาได้ คิดว่าทีมเล่นได้ดี และดีใจที่มีส่วนช่วยให้ทีมได้จุดโทษซึ่งมีความสำคัญกับเกม ส่วนเรื่องปัญหาบาดเจ็บไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าจะหายเป็นปกติใน 1 สัปดาห์

อดีตกองหน้าไลป์ซิกกล่าวด้วยว่า นับเป็นความท้าทายในการปรับตัวเพื่อเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพราะสไตล์การเล่นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะพื้นที่ว่างเปิดกว้างมากกว่า แต่พอลงไปเล่นในครึ่งหลัง เกมก็ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ไบรท์ตันสร้างปัญหาให้เชลซีได้มาก ตนต้องเจอกับกองหลังแกร่งๆ ถึง 3 คน ซึ่งที่เยอรมนีไม่มีแบบนี้ เชื่อว่านัดต่อไปจะยิ่งยากเพราะคู่แข่งคือลิเวอร์พูล ตนจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม เชื่อว่าถ้ายิ่งเล่นด้วยกันไปเรื่อยๆ จะยิ่งเข้าขากันมากขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image