เทน ฮาก แฮปปี้ โรนัลโด้ปลดล็อกทำประตูได้แล้ว เชื่อถ้าฟิตสมบูรณ์จะยิงได้อีกเยอะ

(Photo by Daniel MIHAILESCU / AFP)

เทน ฮาก แฮปปี้ โรนัลโด้ปลดล็อกทำประตูได้แล้ว เชื่อถ้าฟิตสมบูรณ์จะยิงได้อีกเยอะ

อีริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวภายหลังลูกทีมบุกเก็บชัยเหนือเชริฟฟ์ ทีราสโพล 2-0 ในศึกยูโรป้าลีก เมื่อวันที่ 15 กันยายน ว่าทีมเริ่มต้นอย่างยากลำบากเพราะคู่แข่งพยายามไล่บี้เก็บบอลสองให้ได้ และพวกเขาทำได้ดีในช่วงต้นเกม แต่หลังจากผ่านไปสักพัก ลูกทีมก็ตั้งหลักได้ เกมเริ่มหลากหลายขึ้น จนทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้

เทน ฮาก กล่าวชมเจดอน ซานโช่ ผู้ทำประตูแรกให้ทีมในเกมนี้ว่า ดีใจมากที่เขายิงได้อีก หลังจากทำได้หลายประตูในช่วงพรีซีซั่น และฤดูกาลนี้น่าจะทำไปแล้ว 3 ประตู แต่ถึงจะทำได้ดี ก็เชื่อว่าซานโช่ยังพัฒนาได้อีกมาก เพราะเป็นนักเตะที่มีทักษะหลายด้าน

ส่วนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังชาวโปรตุกีสที่สังหารจุดโทษเป็นประตูย้ำชัยและเป็นประตูแรกที่เขาทำได้ในฤดูกาลนี้นั้น เทน ฮาก กล่าวว่า สิ่งที่เขาต้องการคือการปลดล็อกทำประตูให้ได้ เพราะที่ผ่านมามีจังหวะใกล้เคียงหลายครั้งแต่ยังทำไม่สำเร็จ ประตูนี้จึงสำคัญกับโรนัลโด้มากๆ ทุกคนดีใจกับเขา และต่างพยายามที่จะช่วยให้เขาทำประตูให้ได้ เมื่อได้จุดโทษทุกคนจึงรู้ดีว่าเป็นหน้าที่ของเขาในการสังหารประตู เชื่อว่าถ้าเขาเรียกความฟิตกลับมาได้สมบูรณ์แล้ว จะยิงได้อีกหลายประตู โรนัลโด้พร้อมทุ่มเทให้กับแผนการเล่นของทีม และมีส่วนร่วมมากๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image