อาร์เตต้าสุดภูมิใจปืนจมเรือใบ ชมลูกทีมกล้าเล่นไม่กลัวคู่ต่อสู้

อาร์เตต้าสุดภูมิใจปืนจมเรือใบ ชมลูกทีมกล้าเล่นไม่กลัวคู่ต่อสู้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล กล่าวหลังเกมที่ลูกทีมเฉือนชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จนมีแต้มขึ้นไปเท่าจ่าฝูง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมว่า รู้สึกภูมิใจอย่างมาก เป็นช่วงเวลาของคนที่ใช่ นักเตะที่ใช่ เรารู้ดีว่าต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ก็รับมือได้ และโชว์ฟอร์มได้ดี อีกทั้งยังได้รับกำลังใจเต็มเปี่ยมจากแฟนบอล นี่จึงเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มากๆ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเดินทางเท่านั้น เราจะฉลองกับความสำเร็จในวันนี้ แต่จากนั้นต้องเดินหน้ากันต่อ

อาร์เตต้ากล่าวต่อว่า ตอนเริ่มเกมเราพลาดเสียลูกเตะมุม แต่หลังจากนั้นก็เริ่มคุมเกมได้ พอมาครึ่งหลังก็เริ่มต้นได้ดี เล่นเกมรุกกดดันอย่างหนัก ตัวสำรองก็ทำหน้าที่ได้ดี มีส่วนสำคัญกับประตู แมนซิตี้สร้างปัญหาให้เราอย่างมาก แต่เราก็ป่วนพวกเขาได้ไม่น้อยเช่นกัน การเอาตัวรอดจากเกมนี้ไม่ง่ายเลย คุณต้องมีจังหวะเวลาที่ลงตัว การเคลื่อนที่ที่เหมาะสม และช่วงเวลาที่ใช่ ตนชอบที่ลูกทีมกล้าเล่นในเกมนี้ เพราะการเจอกับทีมที่เล่นด้วยยากอย่างนี้ จะมาหวั่นไหวหรือกลัวไม่ได้

อาร์เตต้ายังกล่าวชมลูกทีมว่า ดาบิด ราย่า นายทวารของทีม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม การคอนโทรลบอลของเขาทำได้ดี กล้าดันขึ้นสูง ตนชอบนักเตะที่กล้าเล่นแบบนี้ ส่วนกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ผู้ทำประตูชัยในนัดนี้ก็เป็นอีกคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image