คล็อปป์ทึ่งลิเวอร์พูลทำ 4 ประตูระดับเวิลด์คลาส ชี้จะไม่ลืมเกมนี้ตลอดชีวิต

Reuters

คล็อปป์ทึ่งลิเวอร์พูลทำ 4 ประตูระดับเวิลด์คลาส ชี้จะไม่ลืมเกมนี้ตลอดชีวิต

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวภายหลังลูกทีมแซงชนะฟูแล่มสุดมัน 4-3 โดยทำ 2 ประตูช่วงท้ายเกม เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ว่า คิดว่าไม่เคยดูเกมฟุตบอลเกมไหนที่มีประตูที่สวยงามมากมายขนาดนี้มาก่อน นัดนี้ลูกทีมยิงประตูระดับเวิลด์คลาสได้ถึง 4 ลูก และเราโชคดีในช่วงท้ายเกมจนเก็บชัยชนะมาได้ ด้วยความสัตย์จริง ตนไม่เคยเห็น 4 ประตูที่สุดยอดขนาดนี้เกิดขึ้นในเกมเดียวกันมาก่อนเลย

คล็อปป์กล่าวด้วยว่า นี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่อยู่ในสนาม เชื่อว่าคงไม่มีใครคิดว่าเกมระหว่างลิเวอร์พูลกับฟูแล่มจะกลายเป็นแมตช์ที่ลืมไม่ลงไปตลอดชีวิต

ด้านมาร์โก้ ซิลวา กุนซือฟูแล่มกล่าวเช่นกันว่า ประตูของลิเวอร์พูลเป็นประตูที่สุดยอดทุกลูก ซึ่งปกติจะไม่เกิดขึ้น พวกเขายิงไกลเข้าประตูได้ถึง 4 ลูก

Advertisement

ส่วนเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ๊กตัวเก่งของหงส์แดง ซึ่งทำประตูปิดท้ายในเกมนี้ให้ทีมคว้าชัยชนะ รวมถึงซัดฟรีคิกเข้าเป็นประตูแรก แต่เนื่องจากบอลไปโดนแบร์นด์ เลโน นายทวารฟูแล่ม เป็นการเข้าประตูตัวเอง กล่าวว่า ในทางเทคนิค ตนไม่ได้ยิง 2 ประตู แต่ก็จะถือว่าตัวเองเป็นคนยิงลูกแรก เป็นเรื่องดีที่ลูกฟรีคิกไปชนคานแล้วยังเด้งเข้าประตูได้ เป็นการยิงที่สวยงามในความรู้สึกของตน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image