ปอสเตโคกลูคิดบวก ถึงสเปอร์สแพ้แต่ก็เล่นดีกว่านัดก่อนๆ

ปอสเตโคกลูคิดบวก ถึงสเปอร์สแพ้แต่ก็เล่นดีกว่านัดก่อนๆ

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวภายหลังลูกทีมพ่ายลิเวอร์พูล 2-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ว่าเกมนอกบ้าน 2 เกมก่อนหน้านี้ที่นิวคาสเซิลกับเชลซีไม่ค่อยดีนัก ไม่ใช่แค่ฟอร์มแย่ ผลแข่งก็แย่ด้วย แต่อย่างน้อยนัดนี้ ตนก็รู้สึกว่าลูกทีมเล่นเป็นตัวเองมากขึ้น แสดงให้เห็นถึงฟอร์มในแบบที่อยากให้เป็น มองว่าครึ่งแรกเล่นได้ดี แต่ปัญหาคือพอพาบอลไปถึงพื้นที่สุดท้ายกลับทำอะไรไม่ได้เลย ทำให้ลิเวอร์พูลเล่นง่ายจนพาบอลเข้าเขตโทษทีไรก็อันตรายไปหมด ยิ่งพอได้ 2 ประตูในครึ่งแรก แล้วได้อีก 2 ประตูในครึ่งหลังยิ่งทำให้เราเล่นยาก

ปอสเตโคกลูกล่าวต่อว่า ยังคิดว่าเกมของสเปอร์สทำได้ดีในภาพรวม อย่างน้อยก็ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แนวรุกของเราเริ่มเล่นกันเข้าขา ดูอันตรายขึ้น ทำประตูคืนได้ 2 ลูก และมีโอกาสลุ้นอีก 2 ครั้ง แน่นอนว่าการพ่ายแพ้เป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่อย่างน้อยนัดนี้ก็ยังมีเรื่องให้พอใจอยู่บ้างที่เรากลับมาเป็นตัวเอง

ผลจากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้การลุ้นอันดับท็อป 4 ของสเปอร์สยากขึ้นเรื่อยๆ โดยทีมมี 60 คะแนน จาก 35 นัด ตามแอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 คะแนน โดยเตะน้อยกว่าเพียงนัดเดียวเท่านั้น เกมที่เหลือนอกจากจะต้องชนะรวดแล้วยังต้องลุ้นให้วิลล่าสะดุดด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image