เทน ฮาก ชี้ผีต้องงัดฟอร์มดีที่สุดของซีซั่น หากหวังผ่านบาร์ซ่าเข้ารอบ

REUTERS/Albert Gea

เทน ฮาก ชี้ผีต้องงัดฟอร์มดีที่สุดของซีซั่น หากหวังผ่านบาร์ซ่าเข้ารอบ

อีริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงการเจอกับบาร์เซโลน่า จ่าฝูงลาลีก้า สเปน ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ในการแข่งขันยูโรป้าลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนนี้ (23 ก.พ.) เพื่อหาทีมเข้ารอบ หลังเสมอกันมาในนัดแรกที่คัมป์นู 2-2 ว่า แมนฯยูต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของฤดูกาลจึงจะคว้าชัยชนะได้ เพราะการเจอกับทีมใหญ่อย่างบาร์ซ่า คุณต้องเล่นให้ดีที่สุด ไม่เช่นนั้นคงไม่มีโอกาส

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการลุ้นแชมป์รายการนี้ เทน ฮากกล่าวว่า เรามีโอกาสอยู่ แต่ตอนนี้ต้องโฟกัสที่เกมถัดไป เพราะคงไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในสัปดาห์นี้ เราต้องคิดอยู่เสมอว่า ต้องการแสดงให้เห็นถึงตัวตนที่ดีขึ้นกว่าเดิมในทุกวัน

ด้านชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือบาร์ซ่า กล่าวว่า นี่เป็นเกมที่หนัก เพราะแมนฯยูเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรป และพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ นี่เป็นแมนฯยูชุดที่ดีที่สุดในรอบหลายปีหลัง พวกเขามีอันดับสูสีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซน่อล ต้องชื่นชมการทำงานของเทน ฮาก ในการแข่งขันนัดแรก พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ เราเองก็ต้องทำให้ได้บ้าง โอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นสนามที่เล่นยากเสมอสำหรับทีมเยือน เราต้องแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ เล่นอย่างที่อยากเล่น และต้องเป็นเกมที่สูสีมาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image