ลูกากูลั่นถึงเวลาเหมาะๆ จะแฉยับเบื้องหลังดราม่าย้ายทีมของตัวเอง

REUTERS/Alberto Lingria

ลูกากูลั่นถึงเวลาเหมาะๆ จะแฉยับเบื้องหลังดราม่าย้ายทีมของตัวเอง

โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของสโมสรเชลซีที่เล่นให้โรม่าด้วยสัญญายืมตัวในขณะนี้ เผยกับสื่อว่า ตั้งใจจะออกมาแฉข้อเท็จจริงเบื้องหลังสถานการณ์การค้าแข้งที่กลายเป็นดราม่าในปี 2023 โดยจะต้องรอจังหวะที่เหมาะสมค่อยออกมาพูด ทุกคนก็รู้จักตัวเองดี เมื่อถึงเวลาพูดก็จะไม่อ้อมค้อม ไม่เล่นการเมือง

ลูกากูกล่าวต่อว่า รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นเบื้องหลังบ้าง แต่เมื่อถึงเวลาเล่าเรื่อง ก็อยากสะท้อนแง่มุมของตัวเอง ไม่ให้เข้าใจไปผิดๆ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาจะทำแบบนั้น ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้ดีกับโรม่า เราสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 นัดติด หลังจากนั้นก็มาเข้าแคมป์ทีมชาติ เป็นช่วงสัปดาห์สำคัญ ส่วนเรื่องข่าวลือต่างๆ ตามสื่อเป็นเรื่องไร้สาระ มีข่าวบอกว่าตนควรต้องไปเล่นให้ทีมนี้ (อินเตอร์ มิลาน) และไม่ควรไปทีมนั้น (ยูเวนตุส) บางช่วงตนแทบจะระเบิดออกมา เพราะสิ่งที่เสนอในข่าวไม่เป็นความจริง เป็นเรื่องยากที่จะสงบปากสงบคำไว้ได้ ถ้าเป็นเมื่อ 5 ปีที่แล้วคงปรี๊ดแตกไปแล้ว แต่ตอนนี้ไม่อยากเอาพลังงานมาทุ่มกับตรงนี้ ถ้าตนแฉเรื่องต่างๆ ออกมาตอนนี้ หลายคนคงช็อกมากๆ

ทั้งนี้ ลูกากูมีปัญหาการค้าแข้งกับเชลซีจนไม่อยากกลับไปเล่นให้ทีมอีก แต่อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเขาเล่นด้วยสัญญายืมตัวฤดูกาลก่อน ล้มแผนดึงตัวดาวยิงชาวเบลเยียมเนื่องจากเขาเจรจากับยูเวนตุส คู่แข่งสำคัญในลีก สุดท้ายลูกากูก็ปิดดีลกับยูเว่ไม่ได้ และย้ายไปโรม่าด้วยสัญญายืมตัวแทน โดยลงสนาม 8 นัด ยิงไปแล้ว 7 ประตู

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image