‘แมนฯยู-สเปอร์ส-อินเตอร์ มิลาน-ยูเวนตุส’ ร่วมโม่แข้งไอซีซีที่สิงคโปร์

4 สโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลกจะนำทัพนักเตะมาท้าแข้งกันในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติ ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยสิงคโปร์ถือเป็นประเทศเดียวในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการจัดงานไอซีซี ซึ่งพร้อมจะต้อนรับและสร้างความประทับใจให้แก่แฟนฟุตบอลจากประเทศใกล้เคียงในภูมิภาค

สโมสรที่จะเดินทางมาแข่งในครั้งนี้ มีทั้งทีมฟุตบอลสองทีมดังจากประเทศอิตาลี ได้แก่ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส รวมถึงทีมระดับตำนานจากเกาะอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ 4 ยอดนักเตะในตำนานจากทั้งสี่สโมสร ได้แก่ ดไวท์ ยอร์ก จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟรานเชสโก้ ตอลโด้ จากอินเตอร์ มิลาน เอ็ดการ์ ดาวิดส์ จากยูเวนตุส และเท็ดดี้ เชอริงแฮม จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้เป็นตัวแทนในงานแถลงข่าว เกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งทั้งสี่คนต่างแสดงความตื่นเต้นกับการแข่งขัน เพราะผู้เล่นที่จะเดินทางมาโชว์ลีลาฟาดแข้ง กันถือได้ว่าเป็นชุดที่ดีที่สุด จึงเชื่อว่าจะเป็นการแข่งขัน ที่เข้มข้น และสนุกตื่นเต้น ถูกใจแฟนๆ แน่นอน

Advertisement

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อตั๋วชมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ ที่เว็บไซต์ www.sportshub.com.sg, Sports Hub Box Offices หรือ Shopee โดยราคาตั๋วสำหรับเข้าชมต่อนัดนั้น อยู่ในช่วง 38-218 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือ ประมาณ 900-5,000 บาท

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image