ย้ายแน่แต่รอหน่อย! ‘ลูกากู’ โพสต์บอกใบ้ โปรดติดตามตอนต่อไปเร็ว ๆ นี้

Photo : Getty Images

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างบิ๊กของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์โซเชียลบอกใบ้ว่าการย้ายทีมยังคงดำเนินการต่อไป ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

ทั้งนี้อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลีของอินเตอร์ ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า ชื่นชอบฝีเท้าของลกากู และต้องการคว้ากองหน้าชาวเบลเยีมรายนี้มาร่วมทีมให้ได้

ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดนั้นหนีบลูกากูร่วมเดินทางปรีซีซั่น แต่ยังไม่ส่งลงสนามแม้แต่วินาทีเดียว โดยสโมสรอ้างว่ายังไม่ฟิตเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล้กน้อย อย่างไรก็ตามบรรดาสื่อคาดว่าผีแดงตั้งใจถนอมร่างกายลูกากู หลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บที่อาจทำให้ดีลล่มมากกว่า

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าปีศาจแดงได้ปัดข้อเสนอมูลค่า 54 ล้านปอนด์ (2,064 ล้านบาท) จากอินเตอร์ มิลาน เนื่องจากผีแดงต้องการขายลูกากูในราคา 80 ล้านปอนด์ (3,057 ล้านบาท) ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าลูกากูอาจอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป เพราะอินเตอร์ อาจไม่สู้ราคาที่ผีแดงตั้งเอาไว้

Advertisement

ล่าสุด ลูกากู ไม่ปล่อยให้แสงไฟนำทางสู่อินเตอร์นั้นดับมอด เมื่อจุดกระแสการย้ายทีมอีกครั้งด้วยการโพสต์รูปคู่กับเฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ส่วนตัวในอินสตาแกรมตนเอง พร้อมข้อความว่า “ติดตามตอนต่อไปเร็ว ๆ นี้”

นอกจากอินเตอร์ มิลานที่แสดงท่าที่อยากได้ลูกากูแบบสุดสุด ยังปรากฏรายชื่อของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่หวังใช้เปาโล ดิบาล่า กองหน้าส่วนเกินมาเป็นข้อเสนอในการย้ายสลับขั้วกับลูกากู แม้จะยังไม่มีรายงานว่าดิบาล่าพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของดีลนี้หรือไม่

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

View this post on Instagram

Soon to be continued? @fedepastorello

A post shared by Romelu Lukaku (@romelulukaku) on

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image