‘วอริกซ์’เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ‘ช้างศึก’ประเดิมบู๊ ‘เอเชี่ยนคัพ’ โวใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุด(คลิป)

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยนายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ร่วมกันเป็นประธานในการเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ประจำปี 2019 ที่ลานจอดรถฟอร์ตวอริกซ์ โครงการสเตเดียมวัน ซ.จุฬาลงกรณ์ 4 เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม โดยมีนักเตะทีมชาติไทยอย่าง “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, “ตั้ม” ธนะบูรณ์ เกษารัตน์ และ “ปีโป้” สิโรจนน์ ฉัตรทอง ร่วมเดินแบบชุดแข่งใหม่ของทีมชาติไทย

นายวิศัลย์ กล่าวว่า วอริกซ์มีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนสำคัญในการเดินหน้าแสดงพลังศรัทธาในฟุตบอลทีมชาติไทย ด้วยการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ปี 2019 ในคอนเซ็ปต์ “Now or Never” เพื่อเป็นการประกาศให้คนไทยทั่วประเทศรู้ว่าจะไม่ยอมล้มตลอดไป และจะลุกขึ้นสู้ใหม่ไปด้วยกัน โดยชุดแข่งใหม่ปี 2019 จะถูกใช้ในการแข่งขันเอเชียน คัพ 2019 เป็นครั้งแรก

“ชุดแข่งใหม่นี้เราได้สร้างปรากฎการณ์ด้วยการเป็นชุดแข่งที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ชุดแข่งทีมชาติไทยใช้เทคโนโลยีการผลิดที่ทันสมัยที่สุดในโลก แบบเดียวกับทีมชั้นนำในการแข่งขันฟุตบอลโลก และทีมฟุตบอลสโมสรระดับโลก รวมไปถึงการเลือกใช้เฟล็กซ์ บนชุดที่มีมาตรฐานระดับโลกด้วยเช่นกัน ”

สำหรับชุดแข่งทีมชาติไทย ปี 2019 มี 3 สี คือ สีน้ำเงิน เป็นชุดแข่งเหย้า สีแดงเป็นชุดแข่งเยือน และ สีขาว เป็นชุดแข่งที่ 3 ส่วนชุด ผู้รักษาประตู จะใช้สีเขียวเข้ม, เขียวอ่อน, สีเทา และสีม่วง

Advertisement

ทั้งนี้ชุดแข่งออกแบบเป็น 3 แบบ คือ ชุดสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) ราคา 1990 บา, ชุดแข่งสำหลับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey ) ราคา 990 บาท และ เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix CheerJersey) ราคา 399 บาท ซึ่งจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (18 ธ.ค.)ผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของวอริกซ์ ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ Line ID : @warrix.co.th , www.warrix .co.th, warrix Call center โทร 0-2117-1300

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image