‘วริศนันท์’ผงาดแชมป์ ‘M เกลือแร่ Football Sevens Challenge’ สนามสอง

‘วริศนันท์’ผงาดแชมป์ ‘M เกลือแร่ Football Sevens Challenge’ สนามสอง

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “M เกลือแร่ Football Sevens Challenge” สำหรับบุคคลทั่วไป ที่สนาม SAIMAI FOOTBALL CLUB เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน

ในปีนี้ การแข่งขันฟุตบอลรายการ “M เกลือแร่ Football Sevens Challenge” กลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิม หลังจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และต่อยอดกิจกรรมจากปี 2020 ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีที่มีผู้ให้ความสนใจอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยต่อตัวนักกีฬา แฟนบอล และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน

ผลการแข่งขัน ที่สนาม SAIMAI FOOTBALL CLUB ผู้ชนะเลิศได้แก่ทีม วริศนันท์ โดยได้รับเกียรติจากทางคุณธีระพงศ์ บุณยรัตนมงคล ผู้จัดการสนามสายไหม เอฟซี เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศ โดยผลการแข่งขันทีมวริศนันท์ เอาชนะ ทีมสพอ.พระสมุทรเจดีย์ ไปด้วยการดวลจุดโทษ 6 ประตูต่อ 5 หลังเสมอกันในเวลา 0-0

ทั้งนี้ขอขอบคุณบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ที่เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมที่ดีและถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของโครงการ ในการพัฒนาและต่อยอด ฝึกฝน พัฒนาในสิ่งที่ตนเองรัก จนกระทั่งนำประสบการณ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน และในอนาคต

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image