‘มาดามแป้ง’ ร้อง ‘ก้องศักด’ ตั้งจอยักษ์ทั่วกรุง เพิ่มพลังใจ ‘ช้างศึก’

‘มาดามแป้ง’ ร้อง ‘ก้องศักด’ ตั้งจอยักษ์ทั่วกรุง เพิ่มพลังใจ ‘ช้างศึก’

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเลคทริค คัพ 2022” รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะต้องดวลกับ “ดาวทอง” เวียดนาม โดยเกมนัดที่ 2 จะกลับมาหวดกันที่ สนามกีฬาม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 16 มกราคมนี้นั้น

ซึ่งหลังจากเปิดจองตั๋วนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ปรากฎว่าแฟนบอลจองตั๋วเต็มกันภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที ท่ามกลางกระแสแฟนบอลที่ยังต้องการตั๋วอีกจำนวนมาก และราคาตั๋วผีพุ่งขึ้นไปสูงกว่าราคาหน้าบัตร 2-3 เท่าแล้วนั้น

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ดีใจมากที่ตั๋วการแข่งขันนัดในบ้านหมดลงแล้ว ได้มีการพูดคุยกับทาง “บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ว่าอยากให้มีการจัดตั้งจอยักษ์ทั่วกรุงเทพให้ได้มากที่สุด อยากให้แฟนบอลที่ไม่ได้เข้าชมในสนามได้มารวมตัวกัน เพราะการได้ดูร่วมกันหลายๆ คน มันได้อารมณ์มากกว่า และเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้มันส่งไปถึงผู้เล่นไทยได้แม้ว่าจะไม่อยู่ในสนามก็ตาม

“อยากให้เพิ่มจอยักษ์ให้กับแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วได้ไปรวมตัวกันเยอะๆ ให้ช่วยกันเชียร์ทีมชาติไทย” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

Advertisement

ทั้งนี้ ในกรุงเทพฯ ปัจจุบันมีการตั้งจอยักษ์เพื่อรับชมการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนของทีมชาติไทยแล้ว 3 จุดด้วยกัน ได้แก่ลานหน้ากกท., สเตเดียมวัน และแพท สเตเดียม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image