สุรินทร์ โขงชีมูล ร่อนแถลงแจง ชายเทงานแต่งเป็น ‘อดีตนักฟุตบอล’ เหตุที่เกิดเรื่องส่วนบุคคล

สุรินทร์ โขงชีมูล ร่อนแถลงแจง ชายเทงานแต่งเป็น ‘อดีตนักฟุตบอล’ บอกเลิกสัญญาเรียบร้อยแล้ว ชี้เหตุที่เกิดเรื่องส่วนบุคคล ขอเป็นกำลังใจให้ฝ่ายหญิง

จากกรณีที่ หญิงรายหนึ่ง อายุ 20 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ละหานทราย อ.ละหานทราย ให้เอาผิด นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี นักฟุตบอลทีมชื่อดังของ จ.สุรินทร์ กล่าวหา นายเอ็ม ว่าหลอกลวงครอบครัวฝ่ายหญิงสารพัด สูญเงินไปกว่า 300,000 บาท มีทั้งยืมเงินหลอกว่าญาติเสียชีวิตจากโควิด-19 ทั้งเอาทองปลอมหนัก 3 บาท มาให้เพื่อเป็นการยืนยันว่ารักจริงหวังแต่งงานกันนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฐปกร ดีมาก ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลสุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี ลงนามออกประกาศสโมสร วันที่ 1 มีนาคม 2566 ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตามที่ปรากฏข่าว “นักฟุตบอลสโมสรชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุรินทร์ เทงานแต่ง” ได้เป็นกระแสแพร่สะพัดในสื่อโทรทัศน์ สื่อสังคมออนไลน์และสื่อต่างๆ นั้น

Advertisement

สโมสรฟุตบอลสุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี สโมสรฟุตบอลอาชีพ ภาคีสมาชิก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เลขที่ FA0173 ขอเรียนให้ทราบว่า “นักฟุตบอลรายดังกล่าว เป็นอดีตนักกีฬาฟุตบอลของสโมสร ซึ่งได้ส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ ช้าง เอฟเอ คัพ ปี 2022/23 และได้ทำการบอกเลิกสัญญาไปแล้ว หลังจบการแข่งขันในเลกแรกที่ผ่านมา”

สำหรับกรณีที่เป็นข่าว เกิดขึ้นหลังจากที่นักฟุตบอลรายดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นนักฟุตบอลของสโมสร และสโมสรได้ชี้แจงข้อเท็จจริงกับผู้สื่อข่าวแล้ว (วานนี้) ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของฝ่ายหญิงและครอบครัว

Advertisement

สโมสรขอแสดงความห่วงใย และขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นสถานการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยดี จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image