เจอกันไวไปไหม! ‘บุรีรัมย์’ จับชน ‘ท่าเรือ’ ศึก ‘ช้าง เอฟเอคัพ’ รอบ 64 ทีมสุดท้าย

เจอกันไวไปไหม! ‘บุรีรัมย์’ จับชน ‘ท่าเรือ’ ศึก ‘ช้าง เอฟเอคัพ’ รอบ 64 ทีมสุดท้าย

นายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วยนายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นประธานในพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 64 ทีม ที่สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม

ผลการจับสลากปรากฏว่ามีบิ๊กแมตช์ให้สนุกกันตั้งแต่รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยติด จะได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ที่ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงของ “รีโว่ ไทยลีก 2023/24” อยู่ ที่ช้าง อารีนา ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่อีกคู่ เป็นการพบกันของทีมในลีกสูงสุด ก็คือ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี

สำหรับผลการจับสลาก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมมีดังนี้

Advertisement

Advertisement

การแข่งขันฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ถือเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยมาโดยตลอด โดยทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท รวมไปถึงสิทธิในการไปแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ Chang Sportsmanship Award สำหรับนักฟุตบอลผู้มีน้ำใจนักกีฬายอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์อีกด้วย

สำหรับ ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 64 ทีมสุดท้าย จะทำการแข่งขันในวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน โดยเป็นการแข่งขันแบบน็อกเอาต์ แพ้คัดออก หากหมดเวลาการแข่งขันแล้วทั้งสองทีมยังเสมอกัน จะทำการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 15 นาที และหากยังไม่ทราบผลแพ้ชนะ จะตัดสินด้วยการเตะลูกโทษ ณ จุดโทษ เพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image