ช้างศึกเฮ! ผู้ใหญ่ใจดีจัดเช่าเหมาลำไปจีน ชิงตั๋วเข้ารอบคัดบอลโลก

ช้างศึกเฮ! ผู้ใหญ่ใจดีจัดเช่าเหมาลำไปจีน ชิงตั๋วเข้ารอบคัดบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ได้เข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ประเทศจีน ด้วยการเช่าเหมาลำ

มาดามแป้ง กล่าวว่า การไปเยือนจีนแมตช์นี้เป็นเกมที่สำคัญมาก ก่อนหน้านี้เรามีข้อจำกัดในการเดินทางพอสมควร แต่บนความยากลำบาก ล่าสุด ได้รับข่าวดีเมื่อมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางแบบเช่าเหมาลำ ทั้งไปและกลับ ที่เมืองเสิ่นหยาง ประเทศจีน โดยมีค่าใช้จ่ายถึง 8,400,000 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทีมขุนพลช้างศึกไทย ในแมตช์ดวลแข้ง สู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นี้ด้วย

“ทั้งหมดนี้ เป็นเพราะทีมช้างศึกไทยยังมีโอกาสสู้ และเรายังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้ทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ ในฐานะนายกสมาคมฯ ต้องขอบคุณจากใจจริง เพราะเรื่องนอกสนาม โดยเฉพาะการเดินทาง และการพักผ่อนสำคัญไม่แพ้ในสนาม เราจะพยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด และพร้อมที่สุด ก่อนเกมสำคัญนี้” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

Advertisement

สำหรับ ทีมชาติไทย ยังมีลุ้นในการเข้ารอบ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยเหลือโปรแกรม 2 นัดสุดท้ายของรอบ 2 เริ่มต้นด้วย บุกไปเยือน ทีมชาติจีน ที่เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซนเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในนัดสุดท้าย วันที่ 11 มิถุนายน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 32 ทั้ง 2 นัด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image