ได้แล้ว 4 ทีมฉกาจ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 เริ่มตัดเชือก 10 พ.ค.นี้

ได้แล้ว 4 ทีมฉกาจ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 เริ่มตัดเชือก 10 พ.ค.นี้

ศึกฟุตบอลรายการ “แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024” รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ได้ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ผลงานแจ่มส่งท้ายแบ่งกลุ่ม หลังชนะ MUANGTHONG UNITED 2-0 เก็บ 6 แต้มเต็มไร้พ่ายรอบแรก ลิ่วตัดเชือก พร้อมกับ ราชวินิตบางแก้ว, การท่าเรือ เอฟซี และ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด

สยามสปอร์ต ร่วมกับ แอสเซทไวส์ เปิดทัวร์นาเมนต์ลูกหนังเยาวชน “แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024” รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นการลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ของกลุ่ม เอ, บี และซี โดยกองเชียร์ต่างลุ้นกันตลอดการแข่งขัน

สำหรับการแข่งขันคู่ไฮไลท์เป็นการลงสนามของกลุ่ม เอ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบกับ MUANGTHONG UNITED ที่ชนะมาในแมตช์แรกและยังลุ้นเข้ารอบกันอยู่ทั้งคู่ เกมนี้มีสกอร์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก โดยเป็น อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ได้ 2 ประตูจาก อาลีฟ ปูเต๊ะ ในนาทีที่ 18 และพงษ์เพชร เอี่ยมสอาด นาทีที่ 21

Advertisement

ขณะที่ครึ่งหลัง MUANGTHONG UNITED พยายามเร่งเครื่องเพื่อทำประตูตีตื้น แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับ “เจ้าสัวน้อย” ได้ จบเกม อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เอาชนะ MUANGTHONG UNITED 2-0 เก็บชัย 2 นัดรวด ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันในกลุ่มอื่นๆ กลุ่ม บี รร.ปทุมคงคา 0 – 4 ราชวินิตบางแก้ว กลุ่ม ซี การท่าเรือ เอฟซี 0 – 0 รร.วัดสุทธิวราราม

โดยเหล่าแข้งขาสั้นต่างโชว์ศักยภาพทางด้านลูกหนังออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดย 4 ทีมแกร่งที่ลิ่วรอบตัดเชือกได้แก่ แชมป์กลุ่ม เอ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด, แชมป์กลุ่ม บี ราชวินิตบางแก้ว, แชมป์กลุ่ม ซี การท่าเรือ เอฟซี และ อันดับ 2 ที่ดีที่สุด รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด โดยผลประกบคู่รอบตัดเชือก อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบ ราชวินิตบางแก้ว และ การท่าเรือ เอฟซี พบกับ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด

Advertisement

แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด ‘ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ’ ‘We Build Happiness’ ร่วมด้วย ลูกฟุตบอล molten, สปอร์ตแบรนด์ชั้นดีสัญชาติไทย Volt, น้ำดื่มสิงห์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โปรแกรมถัดไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะลงฟาดแข้ง วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2024 เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image