เทศบาลปลูกปัญญา คว้าแชมป์ภาคใต้ สมัยที่ 2 ศึก Chang Junior Cup 2024

เทศบาลปลูกปัญญา คว้าแชมป์ภาคใต้ สมัยที่ 2 ศึก Chang Junior Cup 2024

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

Chang Junior Cup 2024 รอบคัดเลือก โซนภาคใต้ มีทีมเข้าร่วมทั้งสิ้น 31 ทีม แข่งขันระหว่างวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2567 ที่สนามกีฬาเมืองหลัก (พรุค้างคาว) จ.สงขลา โดยในรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ จากภูเก็ต ดีกรีแชมป์เก่าโซนภาคใต้ ลงสนามพบ บินหลา สงขลา ซิตี้ จากสงขลา

ซึ่งผลปรากฏว่า โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ฯ เอาชนะ บินหลา สงขลา ซิตี้ ไปอย่างขาดลอย 8-0 คว้าแชมป์โซนภาคใต้เป็นสมัยที่ 2 รับถ้วยรางวัลและทุนการศึกษาไปครอง พร้อมสิทธิ์เข้าแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาทีมแชมป์เพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าสิทธิ์บินตรงสู่เมืองผู้ดี เปิดประสบการณ์ลูกหนังอันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ ติวเข้มกับสโมสรชั้นนำ เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม พร้อมลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับอคาเดมี่ของเกาะอังกฤษเป็นระยะเวลากว่า 10 วัน ในเดือนกันยายนนี้

Advertisement

สำหรับ Chang Junior Cup 2024 รอบคัดเลือกสนามต่อไป จะเดินทางไปที่โซนภาคตะวันตก ที่ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค สเตเดียม จ.ราชบุรี แข่งขันระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2567 ติดตามรายละเอียดและการรับสมัครโซนอื่นๆ ได้ที่ : ThaiBev ThaiTalent

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image