แบบนี้นี่เอง! ปราสาทสายฟ้า แยกทาง จอร์จินโญ่ ก่อนร่วงตกรอบลีกคัพ ชวดชิงบอลถ้วยทุกรายการ

แบบนี้นี่เอง! ปราสาทสายฟ้า แยกทาง จอร์จินโญ่ ก่อนร่วงตกรอบลีกคัพ ชวดชิงบอลถ้วยทุกรายการ

หลังจากที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายให้กับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 ตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วย “รีโว่ ลีกคัพ” เมื่อคืนวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวไม่มีกุนซืออย่าง จอร์จินโญ่ ยืนคุมทีมข้างสนาม แต่เป็นเอเมอร์สัน เปไรร่า ผู้ช่วยที่ทำหน้าที่แทนเท่านั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทีมปราสาทสายฟ้า ได้ยกเลิกสัญญากับ จอร์จินโญ่ ไปก่อนหน้าการแข่งขัน 3 วันแล้ว ทำให้ไม่มีเฮดโค้ชคุมทีมซ้อม ก่อนจะส่งผลเสียต่อการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ รีโว่ ลีก คัพ ทำให้พวกเขาพลาดท่าไม่เข้าชิงฟุตบอลถ้วยในประเทศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 หรือเมื่อ 7 ปีที่แล้ว

โดย จอร์จินโญ่ อดีตนักเตะทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โลก ปี 1994 เข้ามาคุมทีมปราสาทสายฟ้าต่อจาก อาเธอร์ ปาปาส เมื่อปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเป็นคนพาทีมการันตีคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 9 มาครอง แต่ผลงานฟุตบอลถ้วยกลับน่าผิดหวังเพราะตกรอบทั้ง ช้าง เอฟเอ คัพ และล่าสุดก็โดนปลดก่อนตกรอบ รีโว่ ลีก คัพ อีกด้วย

Advertisement

ทั้งนี้ เอเมอร์สัน เปไรร่า จะทำหน้าที่ต่อในเกมนัดสุดท้ายของ “ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24” นัดปิดฤดูกาล ที่จะเปิดสนามช้าง อารีนา พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ซึ่งหลังจบเกมจะมีพิธีรับแชมป์อย่างเป็นทางการด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image