ต้นสังกัด ‘แจ็กสัน หวัง’ แจงเอง ยันไม่มีบัตรดินเนอร์ส่วนตัว ศึกแดงเดือดเมืองไทย

ต้นสังกัด ‘แจ็กสัน หวัง’ แจงเอง ยันไม่มีบัตรดินเนอร์ส่วนตัว ศึกแดงเดือดเมืองไทย

จากกรณีดราม่า พิมรี่พายนำบัตรชมการเตะแดงเดือด ระหว่างทีมแมนฯยูกับลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพฯ The Match Bangkok Century Cup 2022 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งมีการอ้างอิงว่าผู้ซื้อบัตรมีลุ้นได้เข้าร่วมรับประทานอาหารกับทั้งสองทีม รวมถึง แจ็กสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง ที่จะมาเล่นมินิคอนเสิร์ตเปิดการแข่งขันด้วย ขณะที่ทาง 2 สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์พร้อมกันว่า ไม่มีนโยบายให้นำบัตรในแมตช์แดงเดือดที่เมืองไทยไปจำหน่ายอีกครั้ง หรือจำหน่ายต่อ และไม่มีการรับประทานอาหารค่ำกับนักเตะด้วยนั้น

ล่าสุด TEAM WANG บริษัทของ แจ็กสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง ออกแถลงการณ์ผ่านทางทวิตเตอร์ TEAM WANG records ระบุว่า ทางบริษัททราบถึงการจำหน่ายตั๋วฝึกซ้อมทางออนไลน์ และบัตรดินเนอร์ส่วนตัว แล้ว โดยทางบริษัทไม่ได้อนุมัติการจำหน่ายดังกล่าว และไม่มีบัตรเช่นนั้นจำหน่าย

สำหรับแถลงการณ์นี้มีขึ้นหลังสโมสรลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ ไม่ยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการนำบัตรมาจำหน่ายซ้ำ รวมถึงยืนยันว่าไม่มีการรับประทานอาหารค่ำกับผู้โชคดีแต่อย่างใด ในระหว่างในการแข่งขันศึกแดงเดือด ในเมืองไทยครั้งนี้

 

ด้าน พิมรี่พาย กล่าวหลังสโมสรลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ กรณีแถลงไม่ยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการนำบัตรมาจำหน่ายซ้ำ และไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดี โดยกล่าวผ่านไลฟ์ระบุว่า “..ยังไม่จบอีกเหรอ จบเถอะ ก็ต้องตามที่ผู้จัดงานเขาออกมาออกข่าว ตามนั้นแหละ ทางสโมสรหรือว่าทางคนขายตั๋วเขาก็ต้องออกมาบอกว่า มันไม่มีตั๋วกินข้าวอยู่แล้ว ก็ถูกแล้ว ก็มันไม่มีตั๋วกินข้าวไง ก็บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าไม่มีตั๋วกินข้าว”

Advertisement

Advertisement

อ่านขาวที่เกี่ยวข้อง
‘หงส์-ผี’ แทคทีมแถลง! ปมดราม่าบัตรแดงเดือดที่ไทย ยันไม่มีใครได้กินข้าวกับนักเตะทั้งสองทีม
‘วินิจ’ ร่ายยาวปมดราม่าศึกแดงเดือด ยันทุ่มเต็มที่เพื่อชื่อเสียงประเทศ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image