รวมเซเลบแดงเดือด! สรยุทธ สวมเสื้อเบอร์ 7 อีเจี๊ยบแซวยับพี่หนุ่ม-แจ็ค นอนไม่หลับ

รวมเซเลบแดงเดือด! สรยุทธ สวมเสื้อเบอร์ 7 อีเจี๊ยบแซวยับพี่หนุ่ม-แจ็ค นอนไม่หลับ

ควันหลงหลังเกมแดงเดือดซึ่งปรากกฏว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถล่มชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมแดงเดือดนั้น

บรรดาเหล่าเซเลบดังชาวไทยที่เป็นเอฟซีของทั้งสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงทรรศนะเรียกเสียงฮาจากผลการแข่งขันเกมแดงเดือดที่ผ่านมาได้อย่างน่าสนใจ โดยมีการหยิกแกมหยอกตามประสาแฟนบอลที่เชียร์ทีมรักของตัวเอง ชนะบ้าง แพ้บ้าง ผลัดๆ กันไป

เริ่มที่ แจ็ค แฟนฉัน แฟนผีตัวยงที่ก่อนเกมได้สั่งเป็ดย่างมาเซ่นไหว้วันผีดุ แต่ปรากฏว่า จบเกมที่สกอร์สุดเละเทะดังว่า แจ็คได้โพสต์อีกครั้งฝันดีครับ ไม่ต้องไลน์ไม่ต้องโทรมาแล้ว กูขอโทรลิเวอร์พูล

Advertisement

สู้ต่อไปแมนยู อยากกลับไปเป็นเด็กแบบไม่รับรู้อะไร มันโดนเยอะไปไหม 7 ลูกเลยหรอ เรานอนไม่หลับเลยลิเวอร์พูล เริ่มใหม่นะMAN U”

ขณะที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังพอรุ่งเช้าอรุณสวัสดิ์ทันใดนั้นก็โพสต์เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า สวัสดีวันจันทร์ พร้อมกับหมายเลข 7 ตัวใหญ่เท่าบ้านเลยทีเดียว

Advertisement

จากนั้น สรยุทธ ได้โพสต์ต่อเนื่องกับการใส่เสื้อทีมรักอย่างลิเวอร์พูล มาจัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมกับเป็นเสื้อที่ติดหมายเลข 7 ปักชื่อ SORAYUTH อีกด้วย

ด้านเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ภาพและข้อความหลังจบเกมว่า เจ๊ๆ แมนยูใส่ไข่ถุงนึง ไม่ใส่ขิงนะ พร้อมกับแท็กเซฟ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ประกาศข่าวคนดังว่า กินมั้ยเฮีย เผื่อดึกๆจะหิว โดยมีผู้เข้ามากดไลค์ และแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์อีกว่า คุณ หนุ่ม กรรชัย เค้าตื่นรึยังเนี่ย!!! เห็นพี่ยุทธ แกใส่เสื้อลิ้วพูอ่านข่าวเช้า เราก็เลยเตรียมเสื้อแมนยู ไว้ให้พี่หนุ่มใส่อ่านข่าวเที่ยงด้วย

ก่อนที่ อีเจี๊ยบ จะตบท้ายความฮาสนั่นหลังเกมแดงเดือดระบุว่า วันนี้อยากให้พี่ หนุ่ม กรรชัย เชิญ เอริค เทน ฮาก มานั่งคุยในรายการ โหนกระแส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ใส่สกอร์ไม่ทัน! หงส์แดงสยายปีกถล่มผีเละเป็นโจ๊ก 7-0
แฟนลิเวอร์พูล-แมนฯยู แห่เชียร์ศึกแดงเดือดคึกคัก พร้อมสัมผัสถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก
เทน ฮาก เผยฉุนขาดพ่ายยับเกมแดงเดือด จวกแข้งผีเล่นไม่เป็นมืออาชีพ
คล็อปป์ปลื้มหงส์แดงคืนฟอร์มเก่ง เก็บชัยเหนือชั้นเกมแดงเดือด
ในรอบ 128 ปี! เปิดสถิติ แมนฯยู พ่ายยับเยิน ลิเวอร์พูล ที่สุดเกมแดงเดือด
น่าอับอายมาก! รอย คีน สุดเดือด จวกแข้งแมนฯยู ไล่ไปหลบซ่อนตัว 2-3 เดือน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image