ปธ.เอ็นเอฟแอลจวกขั้วการเมืองตั้งทฤษฎีเทย์เลอร์กับลีกชนคนไร้สาระ

ปธ.เอ็นเอฟแอลจวกขั้วการเมืองตั้งทฤษฎีเทย์เลอร์กับลีกชนคนไร้สาระ

โรเจอร์ กู๊ดเดลล์ ประธานลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ออกมาปฏิเสธทฤษฎีสมคบคิดเกี่ยวกับการแข่งขันซุปเปอร์โบว์ลที่ถูกเชื่อมโยงกับเทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวชื่อดัง กับการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ

นักวิจารณ์การเมืองกลุ่มขวาจัดสร้างทฤษฎีว่า การที่สวิฟต์กำลังคบหาดูใจกับทราวิส เคลซี่ ผู้เล่นตำแหน่งปีกในของทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เข้าไปลุ้นป้องกันแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล พบกับซานฟรานซิสโก ฟอร์ตี้ไนเนอร์ส ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการล็อกผลการแข่งขัน และการเอื้อประโยชน์ให้โจ ไบเดน ได้ครองตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐเป็นสมัยที่ 2 ด้วย เนื่องจากสวิฟต์เคยแสดงตัวสนับสนุนพรรคเดโมแครตในการเลือกตั้งหนก่อน และตั้งแต่เริ่มคบกับเคลซี่ เธอก็ไปดูเกมของชีฟส์ถึง 12 นัดแล้ว

กู๊ดเดลล์กล่าวว่า ตนไม่ใช่นักเขียนบทฝีมือดี การที่คนคิดว่าเรื่องพวกนี้เป็นส่วนหนึ่งของพล็อตอะไรสักอย่างเป็นเรื่องไร้สาระมากๆ ไม่มีค่าพอจะพูดถึงด้วยซ้ำ สวิฟต์เป็นนักแสดงโชว์ที่ดี เป็นที่สุดของที่สุด การที่เธอมาเกี่ยวข้องกับการแข่งขันล้วนเป็นผลเชิงบวก และทั้งเคลซี่และสวิฟต์ก็เป็นคนหนุ่มสาวที่ยอดเยี่ยม พวกเขาดูมีความสุข เธอน่าจะชอบเอ็นเอฟแอลเพราะเป็นคนที่รักความบันเทิง การมีเธอเป็นส่วนหนึ่งของเกมเป็นเรื่องที่ดี

Advertisement

ด้านเคลซี่ซึ่งนั่งแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 58 ก็ถูกถามถึงสวิฟต์เช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องที่เธอเป็นศิลปินคนแรกที่คว้ารางวัลอัลบั้มแห่งปีของเวทีแกรมมี่เป็นปีที่ 4 ซึ่งเคลซี่ตอบว่า เธอเหลือเชื่อมากๆ ที่เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขึ้นเอง ตนจึงบอกเธอว่าจะต้องพยายามนำถ้วยกลับบ้านไม่ให้น้อยหน้าเช่นกัน การที่เธอมาดูเกมเอ็นเอฟแอลทำให้ได้เห็นแฟนๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของชีฟส์และวงการคนชนคนด้วย เป็นประสบการณ์ที่สุดยอด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image