ทราวิส เคลซี่ แฟนหนุ่มเทย์เลอร์ เซ็นสัญญาใหม่กับชีฟส์รับเละกว่า 1.2 พันล้าน

ทราวิส เคลซี่ แฟนหนุ่มเทย์เลอร์ เซ็นสัญญาใหม่กับชีฟส์รับเละกว่า 1.2 พันล้าน

ทราวิส เคลซี่ ปีกในทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วัย 34 ปี แฟนหนุ่มของเทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวชื่อดัง ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด 2 ปี หลังมีส่วนช่วยทีมเฉือนชัยซานฟรานซิสโก ฟอร์ตี้ไนเนอร์ส คว้าแชมป์ซุปเปอร์โบว์ลสมัยที่ 2 ติดต่อกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก” และ “อีเอสพีเอ็น” รายงานว่า สัญญาฉบับใหม่นี้มีมูลค่าประมาณ 34 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1,224 ล้านบาท) ซึ่งทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งปีกในที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดของลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล

เคลซี่กล่าวภายคลิปวิดีโอทางโซเชียลมีเดียว่า จำช่วงเวลาที่ย้ายร่วมทีมชีฟส์เมื่อ 12 ปีก่อนได้ รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างมาก ตอนนี้ตื่นเต้นที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งพร้อมเพื่อนร่วมทีมเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่

Advertisement

ด้านแพทริก มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ๊กมือทองของชีฟส์ ได้โพสต์ X (ทวิตเตอร์เดิม) ร่วมยินดีกับข่าวนี้ว่า “บอกแล้วว่าจะไม่ยอมปล่อยเขาไป! ยินดีด้วยพรรคพวก!”

ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2023 เคลซี่ทำสถิติรับลูก 93 ครั้ง รวมระยะ 984 หลา กับ 5 ทัชดาวน์ นอกจากนี้ ความสัมพันธ์ของเขากับเทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังมีส่วนเพิ่มความนิยมให้กับลีกเอ็นเอฟแอลอย่างมาก เนื่องจากแฟนเพลงของนักร้องสาวหันมาสนใจลีกและติดตามเชียร์ชีฟส์มากขึ้น โดยเฉพาะในรอบชิงซุปเปอร์โบว์ลซึ่งเทย์เลอร์บินด่วนเจ๊ตส่วนตัวจากญี่ปุ่นหลังจบคอนเสิร์ตไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อชมการแข่งขัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image