ซินเนอร์ยังไม่หายเจ็บสะโพก ถอนหวดศึกอิตาเลียน โอเพ่น แล้ว

(Photo by OSCAR DEL POZO / AFP)

ซินเนอร์ยังไม่หายเจ็บสะโพก ถอนหวดศึกอิตาเลียน โอเพ่น แล้ว

ยานนิก ซินเนอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวอิตาเลียน ประกาศถอนตัวจาการแข่งขันรายการ “อิตาเลียน โอเพ่น” ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี บ้านเกิด ในสัปดาห์นี้แล้ว เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก โดยก่อนหน้านี้ ซินเนอร์ก็ถอนตัวจากรายการ “มาดริด โอเพ่น” ก่อนลงแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากปัญหาดังกล่าว

ซินเนอร์โพสต์โซเชียลมีเดียว่า ไม่ง่ายเลยที่จะเขียนข้อความนี้ แต่หลังจากปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับปัญหาเจ็บสะโพกของตัวเองแล้ว เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ต้องแจ้งว่าตนไม่สามารถลงแข่งขันรายการที่กรุงโรมได้ รู้สึกเสียใจมากๆ ที่ไม่สามารถฟื้นฟูร่างกายได้ทัน เนื่องจากนี่เป็นหนึ่งในรายการที่ตัวเองชอบที่สุด และหวังจะกลับมาแข่งขันต่อหน้าชาวอิตาเลียนได้โดยเร็ว

ฤดูกาลนี้ ซินเนอร์วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมป์แกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพ่น” เมื่อต้นปี ต่อด้วยรายการที่ร็อตเตอร์ดัมและไมอามี โดยเขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์แกรนด์สแลม “เฟร้นช์ โอเพ่น” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

Advertisement

ก่อนหน้าการถอนตัวของซินเนอร์เพียงวันเดียว คาร์ลอส อัลคาราซ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสเปน ก็ประกาศถอนตัวจากรายการอิตาเลียน โอเพ่น เช่นกัน เนื่องจากปัญหาเจ็บแขน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image