เรื่องเล่าจากแคมป์ช้างศึก : เจ้าอาร์มจอมกวนประสาท

เรื่องเล่าจากแคมป์ช้างศึก : เจ้าอาร์มจอมกวนประสาท

เรื่องเล่าจากแคมป์ช้างศึกวันนี้ ขอเก็บตกเรื่องราวเบาๆ หลังเกมเมื่อวันก่อนกันหน่อย เพราะเชื่อว่าแฟนบอลทีมชาติไทยที่รับชมผ่านหน้าจอทีวีหลายคน ก็คงจะหยุดขำกันไม่ได้กับท่าเต้นสุดเย้ายวนกวนประสาทในประตูที่สองของเกมจาก “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าจาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หลังกระซวกประตูที่สองใส่สิงคโปร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ศูนย์หน้าร่างโย่งรายนี้ก็วิ่งปรี่เข้าไปเต้นท่าด๊องแด๊งๆ ปลุกอารมณ์ให้กับแฟนบอลเจ้าถิ่น รวมถึงเหล่าพี่ๆ ช่างภาพข้างสนามได้ขำกลิ้งกับความกวนประสาทของเจ้าตัว

อย่างที่รู้กันว่าเจ้าอาร์ม ในสีเสื้อของปราสาทสายฟ้า หากทำประตูใส่คู่แข่งได้เมื่อไหร่ก็มักจะครีเอทท่าดีใจกวนๆ ออกมากระตุ้นต่อมความหมั่นไส้ให้กับแฟนบอลอยู่เป็นประจำ รวมถึงในสีเสื้อช้างศึก เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะงัดท่าดีใจอันสุดแสนกวนประสาทออกมาใช้ให้สนั่นหวันไหวไปทั่วดินแดนลอดช่อง หลังยิงประตูแรกในทัวร์นาเมนต์ ซูซูกิ คัพ 2020 ได้!

Advertisement

ส่วนที่ไปที่มาของท่าดีใจนั้น แอบมีคนกระซิบมาว่าเจ้าอาร์ม ถูกเทรนมาอย่างดีจาก “น้องเปีย” บุษกร เอกพันธ์ แฟนสาวคนสวย ที่ไปเจอท่าเต้นกวนโอ๊ยๆ มาจากแอปพลิเคชั่นยอดฮิตของวัยรุ่นอย่าง Tiktok ละส่งต่อให้อาร์มนำไปใช้ในสนามนั่นเองแหะๆ…

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image