The Gymnasium Of Mind คอนเซปต์ท้าทาย แรงบันดาลใจสู่ ไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม2

The Gymnasium Of Mind คอนเซปต์ท้าทาย แรงบันดาลใจสู่ ไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม2

“The Gymnasium Of Mind” นับเป็นคอนเซปต์ให้กับถ่ายภาพโปรโมท (Photo Call) การแข่งขันกอล์ฟ ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ สนามที่ 2 ภายใต้แนวคิดของ “โปรเท่ห์” อรินทพล นุชเสถียร ผู้จัดการการแข่งขัน กับ 2 สิ่งที่เป็นตัวแปรสำคัญในการแข่งขันครั้งนี้ นั่นคือความยาก และท้าทายของสนามกอล์ฟ เซาเทิร์นฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ หาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยความท้าทายระดับ 10 ดาว กับเลย์เอ้าต์ที่สวยงาม แอบซ่อนไปด้วยความยากในการเล่น เปรียบเสมือนกับ “กระดานหมากรุก” ที่ต้องมีการวางแผนแต่ละตาอย่างละเอียดถี่ถ้วน คลอบคลุม ก่อนตัดสินใจเดินหมาก เหมือนเช่นการตัดสินใจในการเล่นแต่ละชอต ณ สนามแห่งนี้ ที่เป็นแรงบันดาลใจทั้ง 2 อย่างในการคิดคอนเซปต์ในการแข่งขันครั้งนี้

ความต้องการเอาชนะสนามแห่งนี้ ต้องผ่านการคิดอย่างรอบคอบ ที่จะต้องประกอบไปด้วยหลายๆสิ่ง นอกจากการจะเป็นนักกอล์ฟที่ดีแล้ว การคิด วิเคราะห์ วางแผน รวมถึงการตัดสินใจที่เด็ดขาดที่เป็นสิ่งสำคัญในการทำคะแนนให้ได้ดี โดยเชิญนักกอล์ฟชาย-หญิง ประกอบไปด้วย โปรเพชร สดมภ์ แก้วกาญจนา, โปรแมกซ์ ขวัญชัย แท่นนิล และ “โปรนน” ณัฐชนนท์ วิวัฒน์ธนาฒย์ พร้อมด้วย “โปรเอพริล” ชนกนันท์ อังกุรเศรณี, “โปรไบร์ท” ภิญญาดา คุวานันท์ และ “โปรไนท์” อรกนก สร้อยสุวรรณ ร่วมถ่ายภาพโปรโมตการแข่งขันภายใต้คอนเซปต์นี้

รายการนี้ถือเป็นสนามที่ 2 ของฤดูกาลปี 2022 ของ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ สะสมคะแนน ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของศึก “ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ 2022” แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม โดยหลังจบ 36 หลุมตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอเข้าไปเล่นในรอบลุ้นแชมป์ 2 วันสุดท้าย นอกจากนั้นรายการนี้ยังจัดการแข่งขันภายใต้มาตรการป้องกัน ไวรัส โควิด-19

ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ จัดการแข่งขันโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย ด้วยการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง, อาดิดาส กอล์ฟ, ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.), สนาม เซาเทิร์น ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ, จังหวัดสงขลา

Advertisement

พร้อมกันนั้นยังเป็นหนึ่งใน 3 รายการที่จะคัดนักกอล์ฟสตรี 2 รายที่ทำผลงานดีที่สุดใน ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต 2022 ที่จะได้รับเลือกเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการ ทรัสกอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022 ที่จะมีขึ้น ณ สนาม ดันโดนัลด์ ลิ้งค์ส ที่ อายเชียร์, สก็อตแลนด์ ระหว่างวันที่ 28-31 ก.ค.นี้ แฟนกอล์ฟสามารถติดตามชมการแข่งขัน ผ่านทาง แอปฯ AIS PLAY ทั้งทางระบบ IOS และ Androids อีกทั้งจากช่องทาง FB และ youtube ของ TrustGolf

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image