‘เดลินิวส์’ จับมือ ‘อบจ.ชลบุรี’ จัดวิ่งการกุศลหนุน 2 โรงพยาบาล

‘เดลินิวส์’ จับมือ ‘อบจ.ชลบุรี’ จัดวิ่งการกุศลหนุน 2 โรงพยาบาล

นางประพิณ รุจิรวงศ์, นายปารเมศ เหตระกูล, นางสิริวรรณ พันธุ์ปรีชากิจ กรรมการบริหาร นสพ.เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ พร้อมด้วยนายภาสภณ เหตระกูล ผอ.ฝ่ายขนส่งและยานยนต์ กับ นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าว การแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนเพื่อการกุศลรายการ “D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS” ที่เกรฮาวด์ คาเฟ่ สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม

นายปารเมศ กล่าวว่า เดลินิวส์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ, เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในการใช้วันหยุดสุดสัปดาห์กับครอบครัวอย่างอบอุ่น และเพื่อเสริมสร้างสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่แข็งแกร่ง พร้อมกันนี้ ทางเดลินิวส์ยังขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลเกาะสีชัง และโรงพยาบาลบ่อทอง ในจังหวัดชลบุรี ให้มีอุปกรณ์การแพทย์ที่เพียบพร้อม และทันสมัยขึ้นเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป

นายปารเมศ กล่าวต่อว่า นอกเหนือจากงานวิ่งแล้ว เราจะมีกิจกรรมปลูกป่าชายเลน เพื่อช่วยอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติให้ยั่งยืน ที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลนเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ จังหวัดชลบุรี ซึ่งจะส่งผลดีต่อชาวบ้านในบริเวณโดยรอบ ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และยังส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ สร้างรายได้ให้ชุมชนอีกทางหนึ่งด้วย

Advertisement

ด้าน “กอล์ฟ” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา พระเอกชื่อดัง กล่าวว่า ตนเป็นคนรักสุขภาพ และชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว การวิ่งก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ร่างกายของเราแข็งแรง และมีร่างกายที่สตรองขึ้น และได้พลังบวก ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ และอยากให้ทุกคนมาร่วมสมัครกันเยอะ ๆ

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม ที่สะพาน “ชลมารควิถี 84 พรรษา” จังหวัดชลบุรี มีการแข่งขันแบ่งเป็น 2 ระยะ ได้แก่ 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 550 บาท และ 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 650 บาท ซึ่งทั้ง 2 ระยะ มีระบบจับเวลาอย่างเป็นทางการที่ใช้ในระดับสากล นอกจากนั้นยังจะมีบัตร VIP ราคา 2,000 บาท ที่จะได้รับกิ๊ฟเซต และสิทธิพิเศษมากมาย

ประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมวิ่ง และทำบุญร่วมกันได้แล้ววันนี้ที่เฟซบุ๊คเพจ “D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS” และ Runlah หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.dailynews.co.th.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image