แพลตฟอร์มผู้ใหญ่ทุ่มเป็นสปอนเซอร์ ‘อินเตอร์’ เพิ่มแฟนคลับผ่านฟุตบอล

แพลตฟอร์มผู้ใหญ่ทุ่มเป็นสปอนเซอร์ ‘อินเตอร์’ เพิ่มแฟนคลับผ่านฟุตบอล

My.Club แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับผู้ใหญ่ เสนอตัวเข้าไปเป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อให้อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่เพิ่งผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยเงินก้อนโต 80 ล้านปอนด์(3,415 ล้านบาท) เนื่องจากอินเตอร์ไม่มีสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ นับตั้งแต่ที่ Digitalbits บริษัทคริปโตไม่สามารถจ่ายเงินได้ตามสัญญาที่เซ็นกันไว้ได้ จนต้องเอาโลโก้ของ Digitalbits ออกไปจากเสื้อในช่วงหลัง

My.Club ได้ยื่นข้อเสนอเป็นผู้สนับสนุนของทีมงูใหญ่ 5 ปี ด้วยเงิน 80 ล้านปอนด์ หรือตกปีละ 16 ล้านปอนด์(683 ล้านบาท) แต่อินเตอร์ต้องการสปอนเซอร์ที่สามารถจ่ายได้ 26 ล้านปอนด์(1,110 ล้านบาท) ต่อปี

ไมก์ ฟอร์ด รองประธานของ My.Club กล่าวว่า การที่ได้เห็นนักเตะอินเตอร์ มิลาน พาบอลเข้าในที่แคบแล้วยิงประตูได้ เป็นเรื่องที่เราอยากทำให้ได้เหมือนกัน เราอยากจะสนับสนุนทีมที่จะครองแชมป์ยุโรป เพื่อเพิ่มการสื่อสารกับแฟนๆ ของเรา และอยากเห็นเลาตาโร่ มาร์ติเนซ กับเนื้อหาพิเศษของ My.Club ในเมกรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างอินเตอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image