หมิ่นประมาท! เก๋-ทนายอนันต์ชัย ไล่ฟ้องเพจบัวขาว-700 เกรียนคีย์บอร์ด!

หมิ่นประมาท! เก๋-ทนายอนันต์ชัย ไล่ฟ้องเพจบัวขาว-700 เกรียนคีย์บอร์ด!

หลังจาก “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ อ้างเป็นภรรยาของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยดังชาวไทย พร้อมทนายความ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ฟ้องร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้บัวบาวรับรองลูกสาว “น้องมีตังค์” อายุ 5 ปี เป็นบุตร และให้ตนเองเป็นผู้มีอํานาจปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมาบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร รวมทั้งขอให้มีคำสั่งชําระค่าอุปการะเลี้ยงดูลูกสาว 25 ล้านบาทนั้น

ล่าสุด นายอนันต์ชัย ไชยเดช นักกฎหมายชื่อดัง ในฐานะทนายความของ “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ระบุว่า จะดำเนินคดีกับเจ้าของ และแอดมินเพจ Banchame Gym (Buaksw Banchamek,บัวขาว บัญชาเมฆ) และเกรียนคีย์บอร์ด จำนวน 700 คน และเพจอื่นๆ กำลังตามมาอีกมากกว่า 400 คนทุกเพจ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาตาม ป.อาญา มาตรา 326 และมาตรา 328 โดยจะไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น.

ทนายอนันต์ชัยระบุว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ทรงเกียรติ ! จากกรณีที่เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ผมได้พาคุณอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือเก๋ ภรรยาของบัวขาว ไปฟ้องนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอให้ศาลมีคำพิพากษาให้ ด.ญ.พิมพ์ญาดา บัญชาเมฆ หรือน้องมีตังค์ เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย ให้อำนาจปกครองบุตรอยู่กับคุณอัญวีณ์ และให้ชำระค่าการศึกษา ค่าอุปการะเลี้ยงดู จำนวน 25,660,000 บาท จนเกิดดราม่ามากมาย และมีการด่าผมและคุณเก๋ ด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ นานา ผมได้เตือนแล้ว แต่ไร้ผล ! ผม และคุณเก๋ รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และเคยมีสาเหตุโกรธเคืองกันหรือเปล่าครับ พวกท่านถึงได้ด่าทอผม ครอบครัวผม และคุณเก๋ และน้องมีตังค์ ขนาดนี้ ?

การที่ผมเป็นทนายความให้กับผู้หญิงตัวเล็กๆ 2 คนแม่ลูกที่ถูกทิ้ง และเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับทั้ง 2 คน โดยเฉพาะน้องมีตังค์ ผมและคุณเก๋ ผิดด้วยหรือครับพวกท่านถึงได้ทำกับผม คุณเก๋ และน้องมีตังค์ ขนาดนี้ ? ในเมื่อพวกคุณทำกับผม คุณเก๋ และน้องมีตังค์ขนาดนี้ ผมและคุณเก๋ ก็จะขอออกมาปกป้องสิทธิของตนตามกฎหมาย !

Advertisement

วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ผมจะพาคุณเก๋มาแจ้งความดำเนินคดีกับ เจ้าของและแอดมินเพจ เพจ Banchame Gym (Buaksw Banchamek,บัวขาว บัญชาเมฆ) และเกรียนคีย์บอร์ด จำนวน 700 คน และเพจอื่นๆ กำลังตามมาอีกมากกว่า 400 คนทุกเพจ

ผมจึงขอแสดงความยินดีกับเจ้าของเพจ แอดมินเพจ เกรียนคีย์บอร์ด ทุกคนที่ได้รับเกียรติถูกดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตาม ป.อาญา มาตรา 326,328 (มาตรา 328 ถ้าความผิดฐานหมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร ภาพวาด ภาพระบายสี ภาพยนตร์ ภาพหรือตัวอักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ แผ่นเสียง หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษร กระทำโดยการกระจายเสียง หรือการกระจายภาพ หรือโดยกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี และปรับไม่เกิน 200,000 บาท) เพราะพวกท่านทำผิดศีลธรรม ศีลข้อที่ 4 (วจีกรรม 4 ประการ (ความสะอาดทางวาจา ได้แก่ 1.ไม่พูดเท็จ, 2.ไม่พูดส่อเสียด, 3.ไม่พูดคำหยาบคาย และ 4.ไม่พูดเพ้อเจ้อ)

แล้วเจอกันที่ สน.โชคชัย ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. “แล้วจะรู้ว่า นรก มันร้อนขนาดไหน !”

Advertisement

ขอแสดงความยินดีกับผู้ทรงเกียรติ !

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ผมได้พาคุณอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือเก๋…

ขอแสดงความยินดีกับผู้ทรงเกียรติ !

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ผมได้พาคุณอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือเก๋…

โพสต์โดย ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2021

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image