อองตวน ปินโต แจงเอ่ยถึงกุนแขมร์ ไร้เจตนาโปรโมต ยันใช้ทั้งชีวิตผลักดัน ‘มวยไทย’

อองตวน ปินโต แจงเอ่ยถึงกุนแขมร์ ไร้เจตนาโปรโมต ยันใช้ทั้งชีวิตผลักดัน ‘มวยไทย’ สู่ระดับโลก เดินหน้าดำเนินคดีคนเมนต์ปลุกปั่น

แม้ว่าอดีตนักชกมวยไทย อองตวน ปินโต ซึ่งมีแม่เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-กัมพูชา จะลบโพสต์ที่ระบุถึงกระแสมวย กุนแขมร์ ต้นเหตุของดราม่าร้อนฉ่าครั้งล่าสุดออกไปแล้ว ทว่าเรื่องราวนี้ไม่จบลงง่ายๆ

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ช่วงนี้มวยกุนแขมร์ คนดูเยอะมากๆๆ กระแสมาแรงจริงๆ”

ล่าสุด เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงต่อการโพสต์ที่เกิดขึ้น ยืนยันชัดเจนว่า อยู่เคียงข้าง “มวยไทย”

Advertisement
โพสต์ที่ลบไปแล้ว

อองตวน เผยทางเฟซบุ๊ก Antoine Pinto – อองตวน ปินโต ว่าขอชี้แจงนะครับ จากโพสต์ก่อนหน้านี้ที่ทำให้เป็นประเด็นเข้าใจผิดในตอนนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาในการโพสต์ Support กีฬาดังกล่าวตามที่ทุกคนเข้าใจอยู่ตอนนี้ ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผมแสดงออกชัดเจน และยังคงยืนยันคำเดิมอย่างชัดเจนว่าผมอยู่เคียงข้าง มวยไทย

“โพสต์นั้นเป็นเพียงแค่การสังเกตเห็นจากรายการที่มีการจัดขึ้นมา ด้วยยอดคนดูที่ขึ้นมาสูง เลยได้แค่มีการโพสต์แสดงความคิดเห็นในพื้นที่ส่วนตัวของผม แต่ผมไม่ได้มีการเจตนาโปรโมตรายการดังกล่าว” ซึ่งผมก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเข้าใจผิด

ถ้าหากว่าทำให้ใครเข้าใจผิด หรือโกรธ ผมต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ 🙏🏻

Advertisement
อองตวน ปินโต

ผมใช้ชีวิตมาทั้งชีวิตเพื่อผลักดันมวยไทยและเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ ที่จะนำพามวยไทยสู่ระดับโลก ผ่านทุกกระแสของมวยไทยทั้งในวันที่มีคนให้ความสนใจมาก หรือวันที่มีคนให้ความสนใจน้อย ผมก็ใช้ชีวิตเคียงข้างมวยไทยมาตลอด และผมก็ไม่เคยหยุดที่จะต่อสู้เพื่อมวยไทย หรือออกห่างจากมวยไทยและผมเองก็ยังอยากให้คนมาดูกีฬามวยไทยมา Support นักกีฬาและผลักดันกีฬาประจำชาติอีกด้วยครับ

ยังไงก็ตามการแสดงความคิดเห็นควรมีขอบเขตเสมอ

สำหรับใครที่เข้าใจผม ผมขอขอบคุณมากครับ

แต่สำหรับใครที่มีการเบี่ยงประเด็นและคอมเมนต์เชิงลบ สร้างความเดือดร้อนด้วยการสร้างเรื่อง หรือปลุกปั่น อะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผม และคอมเมนต์ที่รุนแรงสร้างความกระทบจิตใจให้กับผม ผมจะขอดำเนินการทางกฏหมายและใช้สิทธิปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ครับ

ขอบพระคุณมากสำหรับความเข้าใจและให้อภัยจากทุกฝ่าย

อองตวนชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น
อองตวน ปินโต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image