ลูกหนังมาเลย์ยังวุ่น! แข้งรายที่ 4 ตกเป็นเหยื่ออาชญากรรม หลังขโมยขึ้นบ้าน

ลูกหนังมาเลย์ยังวุ่น! แข้งรายที่ 4 ตกเป็นเหยื่ออาชญากรรม หลังขโมยขึ้นบ้าน

สถานการณ์วุ่นวายในวงการลูกหนังมาเลเซียยังไม่จบ ล่าสุด คูไซมี พิอี กองหลังทีมชาติมาเลเซียของสโมสรสลังงอร์ เอฟซี กลายเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมในรอบเดือนนี้ หลังจากโดนขโมยขึ้นบ้านที่เมืองชาห์ อาลัม เมื่อคืนวันที่ 22 พฤษภาคม และโดนขโมยรถมอเตอร์ไซค์กับสิ่งของอื่นๆ

ก่อนหน้านี้ เพื่อนร่วมทีมสลังงอร์ของพิอีก็ตกเป็นเหยื่ออาชญากรรม ทั้งอัคยาร์ ราชิดที่โดนทำร้ายขณะถูกปล้นหน้าบ้านในตรังกานู และไฟซาล ฮาลิม ปีกทีมชาติมาเลเซีย ซึ่งโดนคนร้ายสาดน้ำกรดใส่ในห้างสรรพสินค้ากลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม จนมีแผลไฟไหม้ระดับ 4 บริเวณลำคอ ไหล่ มือ และอก ต้องผ่าตัดปลูกถ่ายเนื้อเยื่อผิวหนังหลายครั้ง อาการดีขึ้นตามลำดับ นอกจากนี้ ซาฟิก ราฮิม อดีตกัปตันทีมชาติมาเลเซียของทีมยะโฮร์ ดารุล ทาซิม (เจดีที) ก็โดนคนร้ายใช้ค้อนทุบกระจกหลังขณะขับออกจากสนามซ้อม เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

Advertisement

สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดกับพิอีนั้น เจ้าตัวและครอบครัวไม่ได้อยู่บ้านในเวลานั้น ซึ่งพิอีได้โพสต์อินสตาแกรมเรียกร้องให้คนร้ายนำรถมอเตอร์ไซค์ไปคืน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนหาคนร้าย แต่ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เป็นอาชญากรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image