ลูกยางสาวปรับทัพเตรียมลุยสนาม 2 นุกนิกเป็นมือเซตหลักแทนชมพู่ที่เจ็บ

ลูกยางสาวปรับทัพเตรียมลุยสนาม 2 นุกนิกเป็นมือเซตหลักแทนชมพู่ที่เจ็บ

การฝึกซ้อมทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วันที่ 2 หลังกลับจากนครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค และทีมสต๊าฟ โดยมี “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร เข้ามาเสริมอีกแรง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ที่มาเก๊า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด สต๊าฟโค้ชได้ปรับให้ “นุกนิก” ณัฎฐณิชา ใจแสน มาเป็นเซตเตอร์หลักแทน “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่เจ็บข้อมือจากเกมแพ้แคนาดา 1-3 เซต และได้เรียก “เนย” กนกพร แสงทอง เซตเตอร์ดาวรุ่งจากชุด U-20 ในวัย 19 ปี ที่เคยผ่านเวทีชิงแชมป์โลก U-19 เมื่อปีที่แล้วเข้ามาช่วย

Advertisement

และมีโอกาสที่ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ จะได้กลับมาช่วยทีมในสัปดาห์ที่ 2 แต่ทั้งนี้ยังต้องหารือกับทีมสต๊าฟ รวมถึงโค้ชอ๊อตด้วยเพื่อร่วมกันประเมินผู้เล่นสำหรับสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งการซ้อมวันนี้ มี “ออน” อรอุมา สิทธิรักษ์ เข้ามาช่วยน้องๆ ด้วย

สำหรับการประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ของ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร ที่แจ้งผ่านเฟซบุ๊กเมื่อ 2 วันก่อน ล่าสุด ได้รับการยืนยันว่า นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ระงับตั้งแต่แรกแล้ว พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้ลงมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ของทีมชาติไทย ใน 2 สัปดาห์ที่เหลือ รวมถึงการได้เล่นในรอบไฟนัล ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายนนี้ด้วย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image