พบศพชายนอนตายปริศนา จนท.ใส่ชุดป้องกันเชื้อเข้าตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ร.ต.ท.หญิง ธนพร สีมะกล่ำ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่า พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพงหญ้าริมคูน้ำ ข้างถนนเพชรเกษม หมู่1 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม สถาพศพลักษณ์นอนหงายสวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว และเกงกางขาสั้นสีดำ ข้างศพยังพบกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ และกระเป๋าเดินทางสีดำ 1 ใบ คาดว่าเป็นของผู้ตาย ถูกวางทิ้งไว้บนศาลารอรถประจำทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ชุดปฏิบัติการป้องกันโควิด-19 มูลนิธิสว่างราชบุรี นำศพชายคนดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง และทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายสมเกียรติ ช้างน้อย อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 309 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ


จากการสอบถามนายสมศักศิ์ ใยเนียม เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการป้องกันโควิด-19 มูลนิธิสว่างราชบุรี ให้ข้อมูลว่า ช่วงเย็นวานนี้ มีคนพบเห็นผู้ตาย ถือกระเป๋าเดินทางมานั่งอยู่บริเวณศาลารอรถประจำทาง จนช่วงเวลาบ่ายวันนี้ มีคนมารอขึ้นรถประจำทาง และพบเห็นผู้ตายนอนหงายอยู่ริมคูน้ำ จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19

ซึ่งผลตรวจพบว่าผู้ตายไม่ได้เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อมามีญาติของผู้ตายมาดูศพ และได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้ามาก ตั้งแต่เมื่อวานญาติทุกคนไม่มีใครพบเห็นผู้ตาย จนมีคนไปแจ้งว่าผู้ตายมานอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจเสียชีวิตเองด้วยโรคประจำตัว และจะสอบพยายานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนญาติของผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image