แฟนนางงามติง! ชุดประจำชาติ ‘ช้าง’ ไม่ถูกใจ ร่วมแนะปรับแต่งชุดก่อนประกวดจริง

ชาวเน็ตติงชุดประจำชาติ

หลังจากที่ตัวแทนสาวไทย นิ้ง – โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  ได้เปิดตัว ชุดประจำชาติ Chang the Icon of Siam ที่จะใช้ในการประกวดรอบชุดประจำชาติ เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ปีนี้ ไทยได้เป็นเจ้าภาพ

ชาวเน็ตติงชุดประจำชาติ – ซึ่งชุดช้างนี้ เป็นผลงานของ ธีร์ ผาสุก ที่ชนะเลิศการออกแบบด้วยความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอความเป็นไทยและมีความร่วมสมัยด้วยการใช้เทคนิคพิเศษที่สามารถแปลง (Transform) จากชุดราตรีเป็นชุดช้าง ดิ ไอคอน ออฟ สยาม

สุดล้ำ!! นิ้ง-โศภิดา เปิดตัว ‘ชุดประจำชาติช้าง’ สู้ศึก มิสยูนิเวิร์ส (คลิป)

โดยหลังจาก กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จัดแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมแถลงข่าวความพร้อม ณ เมืองโบราณ ไปไม่นาน ก็ทำให้เหล่าแฟนนางงามมีข้อกังขาต่างๆ เกี่ยวกับชุดประจำชาติ ที่มีช้างเป็นแรงบันดาลใจนี้ เช่นว่า ดูไม่เหมือนช้าง และยังหนักเกินไป อาจทำให้ดูลำบาก รวมไปถึงระบบไฮดรอลิก ที่เป็นอุปสรรคของนางงามหลายๆคนในรอบนี้ เพราะวันจริงอาจไม่เป็นอย่างที่วางแผน นอกจากนี้ยังกล่าวว่า ชุดช้าง ดิ ไอคอน ออฟ สยาม ไม่เป็นดังแบบที่วาดไว้

Advertisement

บ้างก็ออกมาโพสต์เปรียบเทียบ ชุดดังกล่าว กับสิ่งของต่างๆด้วย อาทิ ฝาชี , บ้านลม หรือ ชุดช้างจากเวทีการประกวดร้องเพลงชื่อดัง

อย่างไรก็ตาม แฟนนางงามไทย จำนวนมาก ต่างเข้าไปให้กำลังใจนิ้ง ในเพจนางงามต่างๆ ว่าถือเป็นความหวัง และทำให้ดีที่สุดในการประกวดครั้งนี้

Advertisement

Kitsanawan Janjao Hongngam
ภาพจาก Kitsanawan Janjao Hongngam

ฉีกลุคชุดประจำชาติ ‘มิสยูฯไทย’ 2อิน1 ‘ช้างคู่แผ่นดิน’

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image