ฟินนาเล่…ซัมเมอร์แบบสาวมั่น

หัว-ฟินนาเล่

 

 

 

Advertisement

หลังจากออกไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับของวงการแฟชั่นระดับโลก แองจี้-สุนทรีย์ บาเลก ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์มากฝีมือแห่ง “แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก” ก็กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับเหล่าสาวกคนไทย ด้วยแบรนด์เสื้อผ้าสตรีน้องใหม่ล่าสุด “เอบี บาย แอนเจลิส บาเลก นิวยอร์ก” พร้อมจัดงานแฟชั่นโชว์ใหญ่ในคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 “เอ มิดซัมเมอร์ ไนท์ ดรีม” ให้เหล่าคนแฟชั่นได้สัมผัสในบรรยากาศชายหาดหน้าร้อน ณ วิวาเรี่ยม บาย เชฟ มินิสทรี่

สุนทรีย์เผยว่า สำหรับแบรนด์นี้ เราได้สร้างคอนเซ็ปต์ เพลย์ฟูล สมาร์ท และอาร์ทิสทิค บ่งบอกเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นอย่างดี โดยนำศิลปะมาผสานในการออกแบบให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มั่นใจ ฉลาด และกับคอลเล็กชั่นใหม่นี้ ได้แรงบันดาลใจจากบทละครของเชคสเปียร์ ที่สื่อถึงความรักอันอ่อนหวาน และความสัมพันธ์ซับซ้อนของคู่รัก ทำให้นึกถึงซัมเมอร์ที่อบอวลด้วยความรัก นำมาต่อยอดเป็นลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ในซีซั่นนี้

“ลายพิมพ์คอลเล็กชั่นนี้ เราได้สร้างลายพิมพ์ด้วยวิธีการวาดสีน้ำ ถ่ายทอดธรรมชาติของฤดูร้อนด้วยโทนสีบางเบาตัดสลับกับโทนสีร้อน ตัดเย็บด้วยลักษณะการสร้างงานแบบคอลลาจ ซึ่งมีชิ้นเด่นเป็นบิกินีและบีชแวร์” สุนทรีย์กล่าว

Advertisement

เก๋ไก๋

 

 AB by Angelys Balek SS16_Fashion Show (19)

AB by Angelys Balek SS16_Fashion Show (37)

AB by Angelys Balek SS16_Fashion Show (38)

AB by Angelys Balek SS16_Fashion Show (40)

AB by Angelys Balek SS16_Fashion Show (41)

AB by Angelys Balek SS16_Fashion Show (51)

สุนทรีย์ บาเลก ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ (2)

สุนทรีย์ บาเลก ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image