พ่อพาลูกสาวร้องสื่อ หลังเด็กลืมกระเป๋าเงินที่ขนส่งหาดใหญ่ โชว์วงจรปิดจับภาพมือฉกชัด วอนขอคืน

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 30 กรกฎาคม นายจรัญ ชูเชิด อายุ 58 ปี ชาว ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมบุตรสาวนักศึกษาปี 1 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง นำเอกสารหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าร้องสื่อมวลชน ภายหลังบุตรสาวลืมกระเป๋าไว้บนที่นั่งรถตู้โดยสาร ในสถานีขนส่งเทศบาลนครหาดใหญ่ แห่งที่ 1 ทั้งนี้ ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพผู้หยิบกระเป๋าไปได้อย่างชัดเจน

นักศึกษาผู้เสียหายเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ตนนั่งรอรถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-ตรัง เพื่อเดินทางกลับมหาวิทยาลัย ปรากฏว่า ระหว่างที่กำลังย้ายเปลี่ยนที่นั่งไปอีกที่หนึ่งนั้น ตนลืมหยิบกระเป๋าไปด้วย และมารู้ตัวอีกครั้งเมื่อรถตู้วิ่งมาถึง จ.พัทลุง จึงรีบโทรบอกพ่อให้เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีขนส่งเทศบาลนครหาดใหญ่ แห่งที่ 1 และพบว่ากระเป๋าสตางค์มีคนขโมยไป เมื่อสอบถามไม่มีใครรู้จัก จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุม

“ในกระเป๋ามีเงินสดอยู่ประมาณ 5,000 บาท เอกสารประจำตัว บัตรนักศึกษา และบัตรเอทีเอ็ม และในวันที่ 30 ก.ค. เป็นวันปฐมนิเทศนักศึกษาปี 1 จึงจำเป็นต้องขอลา เพื่อกลับมาดำเนินการทำบัตร และเอกสารที่สูญหายทั้งหมด”  นักศึกษาผู้เสียหายกล่าว

Advertisement

นายจรัญเปิดเผยว่า อยากให้ขโมยทั้งคู่ เมื่อทราบข่าวแล้วก็ช่วยนำกระเป๋าสตางค์ของลูกสาวมาคืนด้วย เพราะได้รับความเดือดร้อนเรื่องเงิน สำหรับใช้ในการศึกษา และเอกสารซึ่งต้องทำใหม่ทั้งหมด หากนำกระเป๋าสตางค์มาคืนก็ยินดีที่จะไม่เอาความ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับจิตสำนึก พร้อมกับขอร้องว่า อย่าทำพฤติกรรมแบบนี้อีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image